X-Men: Days of the Future Past เผยโฉมตัวละครครบหมด
2013-08-13 21:30:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อครั้นงานคอมมิคคอนเมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทีมนักแสดงและผู้สร้างของ X-Men: Days of the Future Past นำตัวอย่างหนังไปฉายในงานครับ ล่าสุดทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ก็เอาตัวอย่างหนังเดียวกันไปฉายในงานแฟนตาเซีย เฟสติวัล และก็มีคนแอบถ่ายออกมาบางส่วนครับ (via CBM)

ตัวอย่างหนังเผยโฉมนักแสดงสำคัญของหนังครบหมดในโฉมของตัวละครที่พวกเขารับบทกัน สลับกันฉากที่โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ กับแม็กนีโต ในวัยชรา ที่กำลังโน้มน้าววูล์ฟเวอรีนให้ไปทำภารกิจตามหาคนในวัยหนุ่มของพวกเขา ที่เป็นต้นเหตุของภัยร้ายในอนาคต วูล์ฟเวอรีนเดินทางข้ามเวลาโดยให้จิตของตัวเองไปตื่นในร่างอดีตของเขา และดูเหมือนว่าเรื่องร้ายทั้งหมดมีต้นเหตุมาจากแผนการบางอย่างของโปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ ในวัยหนุ่ม ไม่ใช่แม็กนีโตครับ

X-Men: Days of Future Past กำกับโดยไบรอัน ซิงเกอร์ นำแสดงโดยไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, เอียน แม็คเคลเลน, แพทริค สจ๊วร์ต, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอลเลน เพจ, นิโคลาส โฮลท์, เฮลลี เบอรี, แอนนา พาควิน, ชอว์น แอสมอร์, โอมาร์ ไซ, เอแวน ปีเตอร์ส, ปีเตอร์ ดิงค์ลาจ, ฟ่านปิงปิง และลูคัส ทิลล์ ร่วมแสดงครับ ออกฉายกลางปี 2014 ครับ these ads

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X