TWICE ได้รับการโหวตให้เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในกลุ่มของเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมปลาย
2017-02-06 09:14:32
Advertisement
คลิก!!!

วงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมของพวกเธอกันอีกครั้ง ด้วยการชนะคะแนนโหวตในหัวข้อวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากกลุ่มของเด็กนักเรียนชายชั้นมัธยมปลาย

จากโพลสำรวจความคิดเห็นนี้ มีเด็กนักเรียนชายจากโรงเรียนมัธยมปลาย 'Jeju Jeil High School' จำนวนกว่า 700 คน เข้าร่วมทำการโหวตลงคะแนนกัน จากผลคะแนนเผยให้เห็นว่าวง TWICE สามารถเอาชนะในโพลนี้ด้วยคะแนนที่น่าประทับใจไปมากถึงร้อยละ 51% จากคะแนนโหวตทั้งหมด ซึ่งก็ทำให้วงของพวกเธอได้รับอันดับ 1 ในครั้งนี้กันไปครอง ส่วนวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอื่นๆ ที่ติดโพลในครั้งนี้เข้ามาด้วยนั้นก็มี อาทิเช่น BLACKPINK, I.O.I, Apink, Lovelyz, Red Velvet และ G-Friend ตามหลังจากที่วง TWICE ได้รับคะแนนไปกว่า 51% นั้น ก็มีวง Red Velvet ที่ทำคะแนนตามมาในอันดับที่ 2 โดยทำคะแนนไปได้ที่ร้อยละ 12% จากคะแนนโหวตทั้งหมด ซึ่งจะเห็นได้ว่าผลคะแนนโหวตของอันดับที่ 1 และ 2 นั้น ค่อนข้างที่จะแตกต่างกันอย่างมากเลยทีเดียว

เป็นเรื่องยากที่ใครจะไม่ตกหลุมรักวง TWICE

วง TWICE ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการเพลงเคป็อปนับจากที่ได้เดบิวต์กันมาในช่วงปลายปี 2015 และแน่นอนว่าพวกเธอได้กลายเป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมกันแล้วในตอนนี้ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกว่า ผลงานเพลง “Cheer Up” ของพวกเธอ ก็เป็นผลงานเพลงยอดนิยมอันดับที่ 1 ของทหารเกาหลี ซึ่งมันก็เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมในการผ่อนคลายความเครียดหลังจากการฝึกอบรมอย่างหนักของทหารกันนั่นเอง อีกทั้งวงเกิร์ลกรุ็ปจากต้นสังกัด JYP Entertainment นี้ ก็ยังได้รับความนิยมในกลุ่มของไอดอลชายเคป็อปกันอีกด้วย อาทิเช่น วง VIXX เป็นต้น

จากความนิยมอย่างมากของพวกเธอ สาวๆ วง TWICE ก็เตรียมที่จะจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ซึ่งก็เตรียมสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ของพวกเธอกันที่กรุงโซล, กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ในเร็วๆ นี้กันอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X