Transformers 5 อาจคว้า ไมเคิล เบย์ กำกับอีกครั้ง
2015-06-17 16:27:05
Advertisement
คลิก!!!

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ให้สัมภาษณ์ว่า ไมเคิล เบย์ อาจตกลงนั่งแท่นกำกับ Transformers 5 หลังจากเคยประกาศวางมือเมื่อปีที่แล้ว

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2014 ผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ตั้งมั่นอย่างชัดเจนว่า เขาขอวางมือจากเก้าอี้ผู้กำกับหนัง Transformers โดยเริ่มตั้งแต่ภาค 5 เป็นต้นไป ซึ่งต้องยอมรับจริง ๆ ว่าการตัดสินใจครั้งนั้นทำให้หลายคนกังวลถึงอนาคตของแฟรนไชส์ Transformers จนกระทั่งล่าสุด 15 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Collider ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) ที่ออกมาให้ความเห็นล่าสุดว่า ไมเคิล เบย์ อาจรับหน้าที่กำกับหนังภาคต่อ Transformers 5 หลังก่อนหน้านี้เขามีท่าทีปฏิเสธมาโดยตลอด

          เมื่อถูกถามถึงความคืบหน้าของโปรเจคท์ Transformers 5 มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ให้คำตอบว่าเขายังไม่ทราบข่าวคราวใด ๆ ทั้งสิ้น "ผมรู้เพียงว่า อคิวา โกลด์สแมน และทีมเขียนบทกำลังเค้นไอเดียกันอยู่ และตอนนี้ ไมเคิล เบย์ กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Benghazi อยู่ในมอลตา ส่วนผมอยู่ที่นิวออร์ลีนส์เพื่อถ่ายหนังเรื่อง Deepwater หลังจากนั้นเราจะได้พบกันเมื่อเขากลับมา" นอกจากนี้เขายังให้คำตอบด้วยความมั่นใจว่า ไมเคิล เบย์ จะรับหน้าที่กำกับแน่นอน

          สำหรับโปรเจคท์ Transformers 5 คือหนึ่งในแผนพัฒนาอาณาจักร Transformers ออกมาในรูปแบบหนังภาคต่อและภาคแยก โดยก่อนหน้านี้เราได้รายงานไปแล้วว่า ห้องนักเขียนบทซึ่งประกอบไปด้วยนักเขียนบท 12 คน ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อผลิตหนังเรื่องใหม่ภายใต้การนำของโปรดิวเซอร์ อคิวา โกลด์สแมน และในเมื่อกำหนดการเข้าฉายของ Transformers 5 ถูกวางไว้ไกลถึงปี 2017 ทำให้ ไมเคิล เบย์ ยังพอมีเวลาทบทวนว่าเขาจะนั่งแท่นกำกับชัวร์หรือไม่
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Michael Bay Dot Com, Michael Bay

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X