Transformers 4 จะถ่ายทำฉากโชว์ด้วยกล้อง IMAX 3D รุ่นใหม่ และได้ 4 นักแสดงร่วมสมทบ
2013-06-04 15:34:47
Advertisement
คลิก!!!

นี่อาจเป็นข่าวเก่า แต่ก็เป็นข่าวที่ไม่อยากละเลยที่จะไม่พูดถึงครับ ระหว่างงานซินีมาคอนที่จัดแสดงเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ของโรงหนังและการสร้างภาพยนตร์เมื่อเมษายนที่ผ่านมา พาราเมาท์ พิคเจอร์ และเกร็ก ฟอสเตอร์ ประธานของ IMAX ได้ประกาศร่วมกันและตกลงเซ็นสัญญาที่จะสร้างหนังโดยใช้กล้องไอแม็กซ์ในอนาคตถึง 5 เรื่องด้วยกัน ซึ่งสองเรื่องที่ประกาศชื่อออกมาก่อนก็ดูจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเท่าไหร่เพราะเป็นหนังจากผู้กำกับที่ชอบถ่ายทำด้วยระบบไอแม็กซ์อยู่แล้ว นั่นก็คือ Interstellar ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน และ Transformers 4 ของไมเคิล เบย์ครับ

The Dark Knight Rises ของโนแลนมีฉากไอแม็กซ์ 72 นาที คงต้องรอดูว่า Interstellar จะมีฉากมากกว่าเท่าไหร่ ขณะที่เบย์ซึ่งเคยฉากบางช็อตด้วยไอแม็กซ์ใน Transformers: Revenge of the Fall จะใช้กล้องไอแม็กซ์ 3D ดิจิตอล รุ่นใหม่ล่าสุดในการถ่ายทำ Transformers 4 ของเขา เบย์ยังได้เปิดเผยแก่ Collider ว่าจะใช้กล้องที่ว่านี้ถ่ายทำฉากเด่นสำคัญในหนัง และคุณลักษณ์เด่นของเจ้ากล้องรุ่นใหม่ก็คือมันมีขนาดเล็กกว่ากล้องรุ่นเก่ามาก เมื่อถูกถามว่าทำไมไม่ถ่ายทำด้วยไอแม็กซ์ทั้งเรื่องเลย เบย์ตอบว่าข้อมูลที่ได้จากกล้องคงมโหฬารมากจนบริษัทที่ทำขั้นตอนหลังการถ่ายทำของเขาต้องพูดว่า “เราคงเจ๊งเพราะค่าไฟฟ้าคอมพิวเตอร์ที่เราจะต้องใช้สำหรับหนังเรื่องนี้

หนังยังได้ประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติมออกมาด้วยครับ ตามที่ THR รายงานบอกก็คือที.เจ. มิลเลอร์ นักแสดงตลกจาก She’s Out of My League จะมารับบทเป็นเพื่อนตัวละครของมาร์ค วอห์ลเบิร์ก, เคลซี แกรมเมอร์ จะมารับบทเป็นตัวละครตัวร้ายในหนังชื่อแฮโรลด์ แอททิงเกอร์ เจ้าหน้าที่ต่อต้านข่าวกรองผู้ชั่วร้าย นอกจากนี้ก็ยังมีสแตนลี่ ทุชชี และหลี่ปิงปิง (Resident Evil: Retribution) มาสมทบ ในตัวละครที่ยังไม่เปิดเผยออกมา

ว่ากันว่าเรื่องราวของ Transformers 4 จะเป็นเหตุการณ์ 4 ปี หลังจากเรื่องราวในชิคาโก ว่าด้วยนักธุรกิจหรือนักวิทยาศาสตร์ที่ไปยุ่งกับเทคโนโลยีของทรานส์เฟอร์เมอร์ส ทำให้ไปปลุกทรานส์ฟอร์เมอร์สที่ร้ายกาจจากดึกดำบรรพ์ขึ้นมา เรื่องราวจะมีลูกสาวของตัวละครของมาร์ค วอห์ลเบิร์ก กับแฟนหนุ่ม (นิโคลา เพล์ทซ์ และ แจ็ค เรย์นอร์) เป็นตัวดำเนินเรื่องหลักครับ

Transformers 4 จะออกฉายปลายมิถุนายน 2014 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X