Transformer 4 บุกทำลายตึกชื่อดังในปักกิ่ง
2013-06-21 15:48:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก panguhotel.com, เฟซบุ๊ก Transformers

          แน่นอนว่ายังไงซะ หุ่น Transformer คงไม่ได้มุ่งตรงไปถึงเมืองจีนเพื่อทำลายกรุงปักกิ่งให้เราเห็นคาตาจริง ๆ อยู่แล้ว แต่ทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Transformer 4 อย่างแน่นอน เพราะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะมีฉากต่อสู้ของเหล่าหุ่นยนต์ที่เมืองจีน แถมจะมีหนึ่งในตึกชื่อดังบริเวณนั้นถูกทำลายย่อยยับอีกด้วย

          ซึ่งล่าสุดทางทีมงานได้เซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ของทางประเทศจีน Beijing Pangu แล้ว ทำให้พวกเขามีสิทธิ์ในการเอาตึกโรงแรม Pangu Plaza Hotel ไปใส่ในเรื่องด้วย โดยมันอยู่ใกล้กับ National Stadium และ Beijing National Aquatic Center ตึกอีก 2 แห่งที่ทางทีมงานอยากให้อยู่ในฉากด้วย ซึ่งตึก Pangu จะเป็นบริเวณที่หุ่นยนต์ต่อสู้กัน และถูกทำลายล้างไปในที่สุด โดยการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมาในงาน Shanghai International Film Festival

          ทั้งนี้นักแสดงในเรื่องนี้ได้แก่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), แจ็ค เรย์นอร์ (Jack Reynor), นิโคล่า เพลท์ซ (Nicola Peltz), สแตนลีย์ ทุชชี (Stanley Tucci), โซเฟีย ไมล์ส (Sophia Myles), ปีเตอร์ คัลเลน (Peter Cullen), เกลนน์ มอร์โชเวอร์ (Glenn Morshower) และ เคสลีย์ แกรมเมอร์ (Kelsey Grammer)

          โดยมีตัวเดินเรื่องเป็นนักแข่งรถซิ่งพร้อมแฟนสาว ซึ่งถ้าใครอยากชมฉากตระการตาที่ลงทุนสร้างเอฟเฟกต์ให้เหมือนตึกชื่อดังถูกทำลายไปแบบนี้ ก็ามารถรับชมได้พร้อมระบบ 3 มิติเมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในวันที่ ที่ 27 มิถุนายนปี 2014 นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X