The Rocket หนังออสซี่ พูดลาว นักแสดงไทย เข้าฉายเครือ SF กุมภาพันธ์ และมีตัวอย่างใหม่
2013-12-29 20:49:23
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวดีสำหรับผู้ที่อยากชม The Rocket หนังออสเตรเลีย พูดภาษาลาว มีนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังเป็นคนไทย เรื่องนี้ เพจเฟซบุคของเครือโรงหนังเอสเอฟ ซินีมา ได้แจ้งว่า หนังมีกำหนดฉายแล้วในบ้านเรากุมภาพันธ์ปี 2014 นี้ครับ เฉพาะเครือโรงภาพยนตร์เอสเอฟ และหนังยังได้ปล่อยใบปิดกับตัวอย่างไทยออกมาแล้วด้วย

The Rocket ได้ชื่อไทยทางการว่า “บุญติดจรวด” เป็นเรื่องราวของเด็กชายชื่ออาโล(ด.ช. สิทธิพล ดีเสมอ) ที่ถูกหาว่าเป็นตัวโชคร้ายตั้งแต่เด็ก และจะนำความทุกข์ยากมาสู่ครอบครัวและหมู่บ้าน อาโลจึงอยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการแข่งบั้งไฟ ด้วยความช่วยเหลือของชายผู้คลั่งเจมส์ บราวน์ และแต่งชุดสีม่วง (เทพ โพธิ์งาม) หนังยังมีบุญศรี ยินดี จาก “15 ค่ำ เดือน 11” ร่วมแสดงด้วยครับ

อย่างที่เคยเล่าให้ฟังครับว่านี่เป็นหนังออสเตรเลีย ผลงานของผู้กำกับออสเตรเลีย คิม มอร์ดันท์ และมีทีมงานเบื้องหลังเป็นคนไทยด้วย ผู้อำนวยการสร้างของหนังคือ ตรีเพชร รุกขชาติ ที่เราเห็นชื่ออยู่บนใบปิดฉบับไทยครับ

หนังได้ฉายตามเทศกาลต่างๆ มาแล้ว 13 ประเทศ รวมถึงเทศกาลภาพยนตร์โลกกรุงเทพเมื่อเดือนพฤศจิกายน และได้คำชื่นชมจากนักดูหนังชาวไทยที่ได้มีโอกาสชมมาแล้ว และยังได้รางวัลมาจากหลายประเทศ เช่นจากเทศกาลหนังเบอร์ลิน และเทศกาลหนังไทรเบคคา ที่น้องสิทธิพลได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมด้วย

พร้อมๆ กับข่าวนี้ ช่องยูทูปของเอสเอฟได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับที่ใช้ฉายในไทยออกมาประชาสัมพันธ์ด้วยครับ คลิกดูที่ด้านใน

 

the rocket thai poster

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X