The Hobbit: An Unexpected Journey เป็นหนังที่มีการดาวน์โหลดเถื่อนสูงสุดปี 2013
2014-01-01 21:32:22
Advertisement
คลิก!!!

ในช่วงปลายปีแบบนี้ หนึ่งในการสรุปตัวเลขที่คงไม่มีหนังเรื่องไหนอยากได้อยู่อันดับสูงๆ ก็คือยอดดาวน์โหลดเถื่อนครับ และเว็บไซต์ Torrent Freak ได้สรุปให้ดูครับว่าตลอดปี 2013 หนังเรื่องไหนที่ถูกโหลดเถื่อนผ่าน BitTorrent สูงที่สุด ซึ่งหนังเรื่องนั้นก็คือ The Hobbit: An Unexpectd Journey ที่ออกฉายตั้งแต่คริสมาสต์ปี 2012 ครับ

ยอดดาวน์โหลดเถื่อนของ The Hobbit: An Unexpectd Journey สูงถึงราว 8.4 ล้านครั้ง โดยมี Django Unchained ตามมาเป็นอันดับที่สองที่ราว 8.1 ล้านครั้ง ไม่ห่างกันมากนัก ส่วนอันดับสามก็คือ Fast & Furious 6 ที่ 7.9 ล้านครั้ง

หนังที่หลุดออกไปจาก 10 อันดับ มีหนังทำเงินสูงๆ อย่าง Man of Steel และ The Hunger Games: Catching Fire ไปอย่างน่าแปลกใจ แต่ก็มีรายชื่อของหนังที่ทำเงินไม่มากอย่าง Gangster Squad และ Silver Linings Playbook เข้ามาแทน ในรายงานบอกด้วยว่าการดาวนืโหลดเถื่อนมีแนวโน้มสูงสำหรับหนังที่ยังไม่ให้ชมหรือดาวน์โหลดออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย เนื่องจากความล่าช้าในการปล่อยออกมาครับ

ผลวิจัยการตลาดล่าสุดบอกว่าการดาวน์โหลดเถื่อนไม่กระทบต่อรายได้ของหนังฮอลลีวู้ด วัดได้จากยอดรายได้รวมที่สูงถึง 11 พันล้านเหรียญ แต่มีผลกระทบต่อยอดการจำหน่ายดีวีดีหรือบลูเรย์ หรือการเช่าชมอย่างถูกกฎหมายอื่นๆ มากกว่าครับ

คลิกชมทั้ง 10 อันดับด้านใน

 

  1. The Hobbit: An Unexpected Journey – 8.4 ล้าน
  2. Django Unchained – 8.1 ล้าน
  3. Fast And Furious 6 – 7.9 ล้าน
  4. Iron Man 3 – 7.6 ล้าน
  5. Silver Linings Playbook – 7.5 ล้าน
  6. Star Trek Into Darkness – 7.4 ล้าน
  7. Gangster Squad – 7.2 ล้าน
  8. Now You See Me – 7.0 ล้าน
  9. The Hangover Part 3 – 6.9 ล้าน
  10. World War Z – 6.7 ล้าน 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X