The Girl Who Played With Fire ได้มือเขียนบทจาก Se7en
2013-07-19 23:04:53
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวคราวของ The Girl Who Played with Fire ภาคต่อของ The Girl with the Dragon Tattoo ดูเหมือนจะเงียบหายไปสักพักใหญ่ และยังไม่แน่ใจว่าผู้กำกับเดวิด ฟินเชอร์ กับแดเนียล เครก นักแสดงนำของเรื่อง จะพร้อมสำหรับภาคต่อเรื่องนี้เมื่อไหร่ หรือยังคงเกี่ยวข้องกับโครงการหนังอยู่ไหม แต่จากรายงานล่าสุดของ The Playlist บอกเป็นนัยครับว่าฟินเชอร์น่าจะยังไม่ทิ้งโครงการหนังเรื่องนี้

รายงานที่ว่าก็คือ  The Girl Who Played with Fire ได้ว่าจ้าง แอนดรูว์ เควิน วอล์คเกอร์ จาก Se7en ให้มาแก้ไขบทร่างแรกที่สตีฟ เซลเลียน เขียนไว้ครับ เป็นการแย้มว่าฟินเชอร์น่าจะยังเกี่ยวข้องโครงการหนังเรื่องนี้ในระดับหนึ่ง แต่ฟินเชอร์จะกลับมาทำภาคต่อเรื่องนี้เมื่อไหร่ นั่นก็อาจเป็นอีกประเด็น เพราะตอนนี้ก็ยังมีคิวต้องกำกับ Gone Girl ก่อน ส่วนเครกก็ยังติดคิวถ่ายทำ James Bond 24 ที่มีแผนจะออกฉายปี 2015 แต่มองในอีกแง่ก็อาจเป็นเรื่องดีก็ได้ เพราะจะทำให้มีเวลาในการทำบทหนังนานขึ้น

ขณะเดียวกัน ฟินเชอร์กับรูนี่ มาร่า นักแสดงนำหญิงของเรื่อง ก็เพิ่งกลับมาร่วมงานกันใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ ในหนังโฆษณาน้ำหอม Downtown ของ Calvin Kline ครับ ชมได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X