The Expendables 3 ได้แฮริสัน ฟอร์ด มาสมทบ แต่เสียบรูซ วิลลิส ไป
2013-08-07 22:16:38
Advertisement
คลิก!!!

ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เปิดเผยข่าวน่าตื่นเต้นสำหรับแฟนหนังบู๊ภาคต่อ The Expendables 3 ครับ ว่าได้นักแสดงดาวบู๊รุ่นเดอะ แฮริสัน ฟอร์ด มาสมทบในบทที่ยังปกปิดเป็นความลับอยู่ แต่น่าจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมนักแสดงชุดนี้มากขึ้น อย่างไรก็ดี หนังได้เสียดาราใหญ่อย่างบรูซ วิลลิส ที่รับบทเชิร์ช มาสองภาค ไปจากภาคนี้

สตอลโลนเขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ว่า “วิลลิสไม่กลับมา..ฟอร์ดเข้าร่วม ข่าวดีสุดยอด รอคอยเวลานี้มาหลายปี” ไม่มีการเปิดเผยสาเหตุว่าทำไมวิลลิสไม่กลับมาร่วมงานในภาค 3 ครับ แต่จากข้อความในทวิตเตอร์ถัดไปที่สตอลโลนเขียนขึ้นลอยๆ ทำให้ถูกเข้าใจว่าน่าจะด้วยเหตุผลที่ดีนัก “โลภและขี้เกียจ…เป็นสูตรอันแน่นอนของความล้มเหลวทางอาชีพ

นอกจากฟอร์ดแล้ว นักแสดงที่สมทบก่อนหน้านี้ก็คือเคลแลน ลุทซ์ จากหนังชุด The Twilight Saga, รอนดา เราซี่ย์ นักชกศิลปะป้องกันตัวแบบผสม และวิคเตอร์ ออร์ทีซ นักมวยรุ่นวอเตอร์เวท

 

มีรายงานว่า The Expendables 3 จะเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักบู๊รุ่นลูกกับรุ่นเดอะที่มาปะทะกันในภารกิจหนึ่ง ก่อนที่จะร่วมทีมกันบู๊ในภายหลังครับ กำกับโดยแพทริค ฮิวจ์ มีแผนจะออกฉายสิงหาคม 2014

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X