Ted 2 ออกฉายเมษายน 2015
2013-08-17 21:00:29
Advertisement
คลิก!!!

2015 จะเป็นปีที่ฮอลลีวู้ดฟอร์มดีมาอัดกันแน่นมากที่สุดตั้งแต่ผมจำความได้เลย และทั้งที่แน่นอยู่แล้วก็ยังมีข่าวหนังเรื่องใหม่วางกำหนดฉายในปีนี้อีก ล่าสุดก็ Ted 2 ครับ

เซ็ธ แม็คฟาร์เลน ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ ผู้ร่วมเขียนบท และผู้ให้เสียงตัวละครหมีพูดได้ใน Ted ประกาศยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “เราเล็งที่จะฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2015” จากนั้นค่ายหนังยูนิเวอร์แซลฯ ก็ออกมายืนยันครับว่าได้วางกำหนดฉาย Ted 2 ไว้วันที่ 3 เมษายน 2015 ในสหรัฐ

นอกจากแม็คฟาร์เลนแล้ว มาร์ค วอห์ลเบิร์กก็ยืนยันครับว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นจอห์น เบนเน็ต ในหนังตลกภาคต่อเรต R เรื่องนี้ แต่ยังไม่มีรายงานว่ามีลา คูนิส จะกลับมาร่วมงานกันอีกไหม

 

แต่ก่อนที่จะกำกับ Ted 2 แม็คฟาร์เลน ผู้สร้างการ์ตูนชุด The Family Guy ก็ยังจะมีหนังตลกคาวบอย A Million Ways to Die in the West ออกมาก่อนครับ ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ เพื่อออกฉายพฤษภาคม 2014 โดยมีนักแสดงมาประชันกันคับคั่ง ตั้งแต่เลียม นีสัน, นีล แพทริค แฮริส, ชาร์ลีซ เธอรอน, อแมนดา เซย์ฟรีด, แซร่าห์ ซิลเวอร์แมน และแม็คฟาร์เลนเอง

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X