Star Trek 3 ได้ผู้เขียนบท เอบรามส์อาจอำนวยการสร้าง และข่าวลือเรื่องผู้กำกับคนใหม่
2013-08-07 22:13:04
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากหาตัวนักเขียนใหม่ให้มาทำบทหนัง Star Trek ภาคต่อไป พาราเมาท์ก็เปลี่ยนใจไปใช้นักเขียนชุดเก่าจาก Star Trek Into Darkness ครับ ฮีทวิชั่นรายงานว่า อเล็กซ์ เคิร์ทซ์แมน และ โรเบิร์ต ออร์ซี จะกลับมาเขียนบทต่อ และทั้งคู่อยู่ระหว่างขั้นตอนการเจรจาอยู่ในตอนนี้

เคิร์ทซ์แมนกับออร์ซีร่วมกันเขียนบทกับเดมอน ลินเดลลอฟ (Prometheus) ให้ Star Trek Into Darkness ของพาราเมาท์และสกายแดนซ์ โปรดักชั่นส์ แหล่งข่าวบอกในรายงานว่าภาคสามของ Star Trek ฉบับยกเครื่องใหม่นี้ จะไม่มีลินเดลลอฟ

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าพาราเมาท์ทาบทามแอชลี่ เอ็ดเวิร์ด มิลเลอร์ และแซ็ค สเตนท์ซ จาก Thor และ X-Men: First Class ให้มาเขียนบทให้ แต่ก็เปลี่ยนใจใช้นักเขียนบทชุดเดิมในที่สุด แต่ก็อาจมีปัญหาอยู่ที่ว่าทั้งเคิร์ทซ์แมนกับออร์ซีจะจัดคิวได้ไหม เพราะนอกจากงานเขียนบทซีรี่ส์ทีวีมากมายแล้ว ก็ยังมี The Mummy กับ Van Helsing ที่จะเขียนให้ยูนิเวอร์แซลด้วย

สำหรับเจ.เจ. เอบรามส์ ซึ่งกำกับสองภาคแรก พาราเมาท์กำลังเจรจาให้มาอำนวยการสร้างให้ภาคสามครับ มีโอกาสสูงว่าเอบรามส์คงมากำกับให้ไม่ได้เพราะติดงานสร้าง Star Wars: Episode VII ที่จะออกฉายในปี 2015 ซึ่งคงมีเวลาในการเตรียมงานสร้าง Star Trekภาค 3 ไม่พอ ที่พาราเมาท์อยากให้ออกฉายในปี 2016 ที่จะเป็นปีฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Star Trek (ฉบับซีรี่ส์ออกฉายครั้งแรกในปี 1966)

แล้วใครจะมากำกับต่อจากเอบรามส์ มีข่าวลือว่าเป็นจอน เอ็ม. ชู จาก G.I. Joe: Retaliation แต่ฮัฟฟิงตันโพสต์ได้ติดต่อตัวแทนของชูเกี่ยวกับข่าวลือนี้ และก็ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ส่วนอีกข่าวมาจาก Cinematallica บอกว่าตัวเก็งผู้กำกับคือรูเพิร์ต ไวแอ็ตต์ จากRise of the Planet of the Apes ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X