SM เผยแถลงการณ์ กรณีพ่อของเทา (Tao) แห่ง EXO ร้องขอยกเลิกสัญญากับ SM
2015-04-23 10:58:07
Advertisement
คลิก!!!

SM เผยแถลงการณ์ กรณีพ่อของเทา (Tao) แห่ง EXO ร้องขอยกเลิกสัญญากับ SM

SM Entertainment เปิดเผยแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณีที่พ่อของ เทา (Tao) แห่ง EXO ร้องขอยกเลิกสัญญา ว่า "เราจะแสวงหาวิธีที่ดีกว่านี้"

เมื่อวันที่ 23 เมษายน SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เรารู้สึกเสียใจที่มีข้อความเช่นนี้เผยแพร่ออกมาในขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ เราปรึกษาหารือกันอย่างต่อเนื่องกับเทาและพ่อของเทาเกี่ยวกับการทำกิจกรรมต่างๆ ในประเทศจีนครับ" พร้อมกับเสริมว่า "แต่อย่างนั้น เราก็จะแสวงหาทางออกที่ดีกว่านี้จากการพูดคุยกับพ่อของเทาครับ"

ก่อนหน้านี้ อ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อจีน ระบุว่า พ่อของเทาได้โพสต์ข้อความร้องขอยุติสัญญากับ SM Entertainment ลงใน SNS โดยพ่อของเทาระบุว่า "ถ้าให้เลือกระหว่างเป็นดาราอยู่ที่เกาหลีกับสุขภาพของลูกชาย ผมจะเลือกอย่างหลังโดยไม่ต้องลังเลเลยครับ" เป็นการแสดงออกถึงจุดประสงค์ที่อยากจะให้ลูกชายออกจากวง EXO

จากรายละเอียดที่พ่อของเทาเปิดเผยออกมาผ่าน SNS สรุปได้ใจความว่า เขาได้ปรึกษาหารือกับ SM Entertainment เรื่องการสร้างทีมเฉพาะทางที่จะสนับสนุนการทำกิจกรรมในประเทศจีนของเทา แต่ก่อนที่จะมีการประกาศรายละเอียดเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ ก็มีการประกาศเรื่องรายละเอียดสัญญาเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในประเทศจีนของสมาชิกวงคนอื่นออกมาก่อน ในระหว่างนี้ อาการบาดเจ็บที่ขาของเทาก็รุนแรงขึ้น จนในที่สุดต้องตัดสินใจขอยกเลิกสัญญา

โดยพ่อของเทาเปิดเผยว่า "ผมรู้สึกเสียใจและขอบคุณสมาชิกวง EXO กับบริษัทครับ" ทั้งยังขอความเห็นใจจากแฟนคลับที่ต้องตัดสินใจเช่นนี้ด้วย

อนึ่ง คริส (Kris) กับลู่หาน (Luhan) ได้ถอนตัวออกจากวง EXO ไปก่อนหน้านี้แล้ว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X