Sex on the beach สิ่งที่คุณควรรู้หากจะมีอะไรๆ ริมทะเล
2014-11-01 20:48:54
Advertisement
คลิก!!!

เราไม่ได้แนะนำว่าคุณ ‘จำเป็น’ ต้องทำมันริมทะเลอย่างที่เราบอก เพราะว่าไปแล้วมันก็เสี่ยงกับอะไรหลายๆ อย่างที่คุณจะเจอระหว่างการลงมือปฏิบัติ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ มือที่สามที่อาจจะมาขอสังฆกรรมร่วมกับคุณ นี่คือข้อควรรู้หากคุณคิดจะทำมันจริงๆ

1. ระวังทราย คุณสมบัติพิเศษของทรายคือสามารถเข้าไปได้ทุกที่ และเมื่อเข้าไปแล้ว การจะเอามันออกยากกว่าตอนเข้า ฉะนั้น หากคุณปล่อยให้ทรายหลุดลอดเข้าไปในที่ที่มันไม่ควรเข้าไป อาจก่อ ให้เกิดการระคายเคืองและปวดแสบปวดร้อนอย่างเหลือคณา

2. ระวังน้ำทะเล คุณอาจเคยได้ยินว่าการคลอดในน้ำ (สะอาด) ส่งผลดีกับแม่และลูก แต่การมีเซ็กซ์ในน้ำนั้นต่างกันออกไป เพราะในน้ำเจือปนไปด้วยเชื้อโรคมากมาย การเสียดสีกันระหว่างมีเพศสัมพันธ์อาจทำให้เชื้อโรคเหล่านี้เข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น และโดยเฉพาะบริเวณอวัยวะเพศซึ่งเป็นส่วนที่เปราะบางและเกิดแผลได้ง่ายอยู่แล้ว แต่หากคุณคิดว่าน้ำทะเลมีความเป็นกรดสูง อาจจะช่วยชะล้างเชื้อโรคได้ คุณก็คิดผิดอีกนั่นแหละ แม้เราจะมีวิวัฒนาการคล้ายกับแมวน้ำหรือโลมา แต่ก็ใช่ว่าเราจะจ้ำจี้เหมือนกับมันได้ในทะเล

3. ข้อควรรู้ ถุงยางถูกออกแบบมาให้ใช้บนน้ำไม่ใช่ในน้ำ

4. การมีเซ็กซ์ในที่โล่งแจ้ง ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย แม้แต่ประเทศที่มี Nude Beach ก็ตามฉะนั้น พึงสังวรไว้ว่าหากคุณคิดจะทำอะไรตื่นเต้นสำหรับชีวิตคู่ คุณกำลังทำผิดกฎหมายอยู่ และมันน่าอายหากคุณโดนจับได้หรือโดนแอบถ่าย แหม...ไม่อยากจะคิด

5. อย่าเกิน 60 ไม่ได้หมายถึงอายุหรือระยะเวลา แต่หมายถึงระดับความดัง ของเสียง หากคุณคิดจะอาศัยเสียงทะเลเป็นตัวกลบเกลื่อนเสียงอันซาบซ่าประกอบ กิจกรรมของคุณ ต้องอย่าให้เกิน 60 เดซิเบล หรือกะง่ายๆ ว่าอย่าให้ดังกว่าเสียงพูดตามปกติของคุณ เพราะลมอาจเป็นปัจจัยหนึ่งที่หอบเอาคนมาดูคุณกำลังเย่อกันอยู่ก็เป็นได้

6. 3 The Best Candy Eyes Beach มีหาดไหนในโลกที่คุณควรจะไปนอนแก้ผ้าอาบแดดให้คนอื่นดู หรือว่าจะไปดูคนอื่นแก้ผ้าให้คุณดูบ้าง และนี่คือหาดที่เราขอแนะนำ

a. Ipanema Beach ในบราซิล หากคุณยังจำเพลงของ คาลอส โจบิม ได้ (ศิลปินเพลงบอสซา-แจ๊ซ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงยุคทศวรรษ 1970) A Girl in Ipanema นั้นไม่ได้เกินจริง ที่นี่คุณจะเห็นสาวๆ บราซิลเดินใส่บิกินีตัวจิ๋วยักย้ายไป-มา และลืมไปหรือเปล่าว่า นางแบบครึ่งหนึ่งในโลกแฟชั่นขณะนี้มาจากบราซิล ฉะนั้น โอกาสที่คุณจะได้มองสาวๆ ในระดับเดียวกับนางแบบเหล่านั้นจึงมีความเป็นไปได้สูง

b. Playa d’en Bossa, เกาะ Ibiza ในสเปน อิบิซ่าคือเมืองหลวงของ Hedonism (ลัทธิที่ถือเอาความพอใจตัวเองเป็นใหญ่) โดยแท้จริง ที่นี่คือหาดแห่งบาปและการสังสรรค์ ที่นี่บรรยากาศเปิดโอกาสอย่างเต็มที่ให้คุณทำอะไรก็ได้ กับใครก็ได้ที่คุณและเขาพอใจ ปาร์ตี้ 24 ชั่วโมง เสียงเพลง ความเมาและผู้หญิงคือสิ่งที่คุณน่าจะลองสักครั้งโดยเฉพาะที่หาดนี้ เพราะที่นี่ถือเป็นหาดที่ป๊อปที่สุดในเกาะอิบิซ่า

c. South Beach ในไมอามี สหรัฐอเมริกา นึกถึงเบย์วอชเข้าไว้ แล้วคุณจะเข้าใจว่าเสน่ห์ของไมอามีคืออะไร ที่นี่คือสถานที่ พักตากอากาศยอดนิยมของคนอเมริกัน หาดทรายสวยๆ คนรวยๆ จะมาเล่นกีฬาทางน้ำกันที่นี่ และสาวโรลเลอร์เบลดที่ใส่แค่บิกินีตัวจิ๋ว เสน่ห์ของทะเลใต้ทำให้ที่นี่กลายเป็นที่พักตากอากาศยอดนิยมตลอดกาลของคนสหรัฐฯ และยังขึ้นชื่อเรื่องของหนุ่มและสาวที่มีเสน่ห์อีกด้วย

7. สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ Nude Beach แม้ว่าหาดเปลือยส่วนใหญ่จะไม่ยินยอมให้คุณใส่เสื้อผ้านอกจากนาฬิกา หมวก และรองเท้าแตะ แต่เขาก็ไม่ยินยอมให้คุณมีเซ็กซ์ในนี้เช่นกัน แถลงการณ์ของสมาคม Nude Beach ของอเมริกาเหนือว่าไว้ว่า
‘เรายินยอมให้คุณวิ่ง ออกกำลังกาย หรือเดินเล่นชายหาดขณะคุณเปลือย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะยินยอมให้คุณมีอะไรกันริมหาด’ ที่น่าสังเกตอีกประการคือ นู้ดบีช ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนโสด และไม่ค่อยมีคนหนุ่มสาวไปเที่ยว ส่วนมากคุณมักจะได้เจอแต่คู่ที่แต่งงานแล้วหรือคุณตาคุณยายขี้ร้อนมากกว่า

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X