SEVENTEEN แชร์ความปรารถนาที่อยากจะคงสมาชิกทั้งหมด 13 คนต่อไปในอีก 7 ปีข้างหน้า!
2022-05-30 20:04:50
Advertisement
คลิก!!!

SEVENTEEN แชร์ความปรารถนาของพวกเขาในอีก 7 ปีข้างหน้า!

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา วงได้จัดงานโชว์เคสเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มที่ 4 ที่ชื่อ 'Face the Sun' กับเพลงไตเติ้ล 'HOT'

เกี่ยวกับอัลบั้ม S.COUPS กล่าวว่า “เป็นเวลากว่าสองปีแปดเดือนแล้วที่เราออกสตูดิโออัลบั้มครั้งล่าสุดครับ ครั้งนี้ผมรู้สึกค่อนข้างแตกต่างและแปลกใหม่ เพราะเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกของเรานับตั้งแต่เราได้ต่อสัญญากับเอเจนซี่เดิมครับ”

ซึงกวาน (SEUNGKWAN) แชร์ว่า “พวกเราทำได้ดีในบิลบอร์ดชาร์ตตั้งแต่อัลบั้มที่แล้ว และครั้งนี้เราก็อยากจะขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตครับ เราอยากได้จริง ๆ”

กับคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ SEVENTEEN ในอีก 7 ปีข้างหน้า

ซึงกวาน ตอบว่า “จริง ๆ แล้วเมื่อวานนี้เป็นวันครบรอบเดบิวต์ปีที่ 7 ของเราครับ แม้เราทุกคนจะมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน แต่เรายังมีเป้าหมายเดียวกันซึ่งก็คือ การก้าวขึ้นไปให้สูงขึ้นในฐานะสมาชิกของ SEVENTEEN ครับ มันคงจะดีถ้าได้ส่งความคิดและความรู้สึกจริง ๆ ของเราให้กับแฟนๆ ผ่านอัลบั้มของเรา เพราะเราคงผ่านอะไรมามากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมาครับ”

DK กล่าวว่า “เมื่อ 7 ปีที่แล้ว เราเดบิวต์โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็นนักร้องที่เป็นที่รักของแฟนๆ ซึ่งก็มีแฟนๆ มากมายให้ความรักและการสนับสนุนแก่เรามาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นเสมอครับ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับความรักและการสนับสนุนมากขนาดนี้ ดังนั้นผมจึงอยากจะตอบแทนสิ่งที่เราได้รับกลับมาด้วยดนตรีและการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของเราครับ”

จุน (JUN) กล่าวว่า “ผมคิดว่ามันคงวิเศษมากถ้าเรายังอยู่ด้วยกันเป็นวงที่มีสมาชิก 13 คนเหมือนเดิมในวันครบรอบเดบิวต์ปีที่ 14 ปีของเราครับ ผมเชื่อว่านั่นอาจจะถูกบันทึกเข้าไปในประวัติศาสตร์ของวงการเคป๊อปด้วยครับ เราจะกลายเป็นไอค่อนทางประวัติศาสตร์ในวงการเคป๊อปครับ” 

อนึ่ง SEVENTEEN เดบิวต์เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2015 และเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว PLEDIS Entertainment ก็ได้ประกาศว่าสมาชิกทั้งหมด 13 คนของ SEVENTEEN ยังคงต่อสัญญากับค่ายต่อไป

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X