Scooby-Doo กำลังจะกลับมาอีกครั้ง
2013-08-29 15:25:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Scooby-Doo

          เชื่อว่าหลายคนคงจำเรื่องราวของพวกเขาได้กับแก๊งนักสืบสุด ป่วนที่ประกอบไปด้วย เฟรด แดฟนี่ เวลม่า แช็คกี้ และที่ขาดไม่ได้เลย สกูบี้-ดู นั้นเอง หลังจากที่เงียบหายไปนาน ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า Warner Bros. กำลังจะนำพวกเขาทั้งหมดนี้มาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง แต่คราวนี้มาในรูปแบบของการ์ตูนแอนิเมชั่น

 

          สำหรับ Scooby-Doo เวอร์ชั่นภาพยนตร์ทั้ง 2 ภาคนั้น นำแสดงโดย เฟรดดี้ ปรินซ์ จูเนียร์ ( Freddie Prinze Jr.), ซาร่าห์ มิเชล เกลลาร์ (Sarah Michelle Gellar), แมทธิว ลิลลาร์ด (Matthew Lillard) และ ลินดา คาร์เดลลินี่ (Linda Cardellini) โดย Scooby-Doo ทั้ง 2 ภาค สามารถทำเงินทั้งโลกไปมากกว่า 450 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

          ถึงแม้ว่าจะยังไม่รายงานถึงเรื่องราวของข้อมูลภาพยนตร์ แถมยังไม่มีความแน่ชัดอีกว่าจะเป็นงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เน้น CGI หรือเป็นงานวาดอย่างเช่นที่เคยเห็นในทีวีซีรีส์ เพราะทาง Warner Bros. ได้บอกเพียงแต่ว่าในภาคนี้จะได้ ชาร์ลส์ โรเวน (Charles Roven) และ ริชาร์ด ซัคเกิล (Richard Suckle) มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้เท่านั้น แฟน ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้คงต้องอดใจรอกันซักนิด รับรองว่าหากมีข่าวคราวความเลื่อนไหวใด ๆ เราไม่พลาดที่จะนำมาเสนอแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X