"แพดดิงตัน คุณหมี…หนีป่ามาป่วนเมือง"ส่งความสุข รับปิดเทอมทั้งครอบครัวสู่การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่
2015-03-25 19:47:33
Advertisement
คลิก!!!

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ต้อนรับปิดเทอม ชวนคุณหนูๆ มาร่วมเปิดโลกแห่งการผจญภัยสุดหรรษาไปกับหมีน้อยน่ารักน่าหยิก "Paddington" หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "แพดดิงตัน คุณหมี…หนีป่ามาป่วนเมือง"

  ผลงานจากทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Harry Potter ที่หยิบยกเอาเรื่องราวจากซีรี่ส์หนังสือขายดีทั่วโลกที่มีชื่อว่า A Bear Called Paddington จากปลายปากกาของ ไมเคิล บอนด์  และ หนังสือชุด Paddington Bear มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คอเมดี้-ผจญภัย ภายใต้การกำกับของPaul King (พอล คิงก์) ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพคับแก้ว นำโดย Ben Whishaw (เบน วิชอว์) ในบทแพดดิงตัน , Nicole Kidman (นิโคล คิดแมน) ในบทมิลลิเซนต์ นักสตาฟสัตว์คนโฉดผู้หมายตาแพดดิงตัน , Hugh Bonneville  (ฮิวจ์ บอนน์วิลล์) ในบทคุณบราวน์ คุณพ่อผู้เข้มงวด , Sally Hawkins (แซลลี ฮอว์กินส์) ในบทคุณนายบราวน์ ผู้โอบอ้อมอารีและใจกว้าง , Jim Broadbent (จิม บรอดเบนท์) ในบทคุณกรูเบอร์ เจ้าของร้านขายของเก่า ผู้ให้คำแนะนำที่ชาญฉลาด ฯลฯ
        
    แพดดิงตัน คุณหมี…หนีป่ามาป่วนเมือง ภาพยนตร์เล่าเองราวของหมีตัวน้อยจากเปรูที่ตัดสินใจออกจากป่าเดินทางไปลอนดอนเพื่อตามหาบ้านหลังใหม่ แต่กลับต้องเจอกับเรื่องราวมากมายจนทำให้เขารู้สึกหวาดกลัวกับชีวิตในเมืองใหญ่แห่งนี้ จนกระทั่งเขาได้พบกับครอบครัวบราวน์ ที่คอยให้การช่วยเหลือพร้อมต้อนรับหมีน้อยตัวนี้เป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน และตั้งชื่อให้หมีน้อยผู้หลงทางตัวนี้ว่า "แพดดิงตัน" แต่โชคชะตาของแพดดิงตันกลับพลิกผันเมื่อหมีหายากตัวนี้ ดันไปเป็นที่หมายปองของนักสตาฟสัตว์ ที่ต้องการจับตัวแพดดิงตันไปสตาฟโชว์ในพิพิธภัณฑ์ การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของแพดดิงตันจึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง
 
    Ben Whishaw (เบน วิชอว์) นักแสดงมากฝีมือ ผู้รับหน้าที่ในการพากย์เสียงแพดดิงตันเล่าให้ฟังว่า "ผมได้รับการติดต่อจากผู้กำกับพอล คิงก์ ว่าเขาสนใจในตัวผมอยากให้ลองมาพากย์เสียงเป็นหมีแพดดิงตัน ผมตัดสินใจไม่นานเพราะผมรู้จักหมีตัวนี้มาตั้งแต่สมัยเด็กๆ มันเป็นหนังสือที่เด็กส่วนมากนิยมอ่านกัน มันเป็นความท้าทายอีกอย่างหนึ่งที่คุณจะต้องสวมวิญญาณเป็นหมีแพดดิงตัน การพากย์เสียงเป็นหมีต้องทำงานหนักมากกว่าการแสดงเป็นสองเท่า เพราะถ้าคุณแสดงคุณสามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาตามบทบาทที่คุณได้รับ แต่การพากย์เสียงคุณต้องอาศัยจินตนาการผสมผสานเข้าไปด้วย ผมต้องกลับไปหาหนังสือมาอ่านใหม่เพื่อให้เข้าถึงตัวละครตัวนี้ แพดดิงตันเรียนภาษาอังกฤษจากการฟังแผ่นเสียงเก่าๆ ดังนั้น เขาก็เลยมีสำเนียงผู้ดีแบบเก่า เพราะการออกเสียงก็จะต้องให้กลมกลืนกับคาราเตอร์ของแพดดิงตันด้วย ถือว่าเป็นประสบการณ์แบบใหม่ที่ผมชักจะติดใจซะแล้วซิ"

    Nicole Kidman (นิโคล คิดแมน) ผู้รับบท Millicent (มิลลิเซนต์) เล่าถึงคาแรกเตอร์ของตัวละครตัวนี้ให้ฟังว่า "ฉันโตขึ้นมากับการอ่านเรื่อง แพดดิงตัน ฉันรักหมีตัวนี้และชื่นชอบการที่เขาต้องใช้เสน่ห์ในการเอาตัวรอด ฉันต้องบอกลูกสาวว่าฉันไม่ได้รับบทแม่ของหมีแพดดิงตัน (หัวเราะ) แต่ฉันต้องรับบทคนที่พยายามจะสตาฟหมีตัวนี้ ซึ่งเป็นเรื่องแย่มากค่ะ แต่ฉันชอบบทหนังเรื่องนี้มาก มันก็เลยเป็นแรงจูงใจสำหรับฉัน บวกกับการที่ฉันกำลังมองหาสิ่งที่ลูกๆ และฉันมีส่วนร่วมนั่งดูด้วยกันได้ ฉันเชื่อว่า แพดดิงตันน่าจะเป็นขวัญใจของเด็กๆหลายคนได้ไม่ยาก และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นมีลูกสาวของฉันรวมอยู่ด้วยค่ะ(ยิ้ม)"

    แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จำกัด และ ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) ชวนคุณหนูๆนับถอยหลังเตรียมสนุกสนานไปกับการผจญภัยครั้งสำคัญไปกับภาพยนตร์ "Paddington แพดดิงตัน คุณหมี…หนีป่ามาป่วนเมือง" กำกับภาพยนตร์โดย พอล คิงก์ และทีมงานผู้สร้างภาพยนตร์ Harry Potter (แฮร์รี่ พอตเตอร์ ) ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ Ben Whishaw (เบน วิชอว์) , Nicole Kidman (นิโคล คิดแมน) , Hugh Bonneville  (ฮิวจ์ บอนน์วิลล์) , Sally Hawkins  (แซลลี ฮอว์กินส์) , Jim Broadbent ( จิม บรอดเบนท์) ฯลฯ  26 มีนาคมนี้ป่วนซ่าส์ฮาทุกโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=LLPow7YPjUk

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X