"แบรดลีย์ คูเปอร์"โชว์หวานนอนหนุนหว่างขาแฟนสาวอ่านนิยายกลางสวน
2013-08-27 23:14:35
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากไม่ได้รับความสนใจจาก"แบรดลีย์ คูเปอร์"ขณะร่วมชมศึกวิมเบิลดันเพราะฝ่ายชายมัวแต่คุยกับ"เจอราด บัดเลอร์"เพื่อนรุ่นพี่ แต่มาตอนนี้ดูเหมือนว่า"ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์"จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษเมื่อทั้งคู่ได้อยู่สองต่อสอง โดยโชว์หวานแบบไม่แคร์สายตาคนอื่นเลยทีเดียว

ซูกี้ วอเตอร์เฮาส์ นางแบบสาววัย 21 ปี มีความสุขอย่างมากกับการได้อยู่สองต่อสองกับ แบรดลีย์ คูเปอร์ แฟนหนุ่มนักแสดงวัย 38 ปี โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันเดินเล่นที่สวนสาธารณะในกรุงปารีส ซึ่งแบรดลีย์ได้นอนหนุนตักซูกี้แบบสบายอารมณ์พร้อมอ่านหนังสือให้ฟัง

หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายซูกี้ นางแบบจากเมืองผู้ดีก็เป็นฝ่ายนั่งตักฝ่ายชายบ้าง พร้อมอ่านหนังสือไปกับเขา และเพื่อเป็นการรักษาความทรงจำดีๆร่วมกันแบรดลีย์ได้นำโทรศัพท์มือถือของเขามาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย ก่อนจะกอดคอกันพาเดินกลับโรงแรมที่พัก

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าซูกี้ได้พยายามปิดบังหน้าตาของตนเองเวลาไปไหนมาไหน จนทำให้เกิดข่าวลือตามมาว่าก่อนที่เธอจะมาพบกับแบรดลีย์ที่ปารีสเธอได้ไปทำศัลยกรรมมา ซึ่งเพื่อนของเธอได้เปิดเผยว่านางแบบสาวต้องปิดหน้าไว้เพราะจมูกของเธอบวม "ซูกี้บอกเพื่อนๆว่าจมูกเธอหัก แต่ไม่ได้บอกว่ามันหักได้อย่างไร แต่เธอก็หน้าแดงมากเมื่อถูกถาม"

"เธอพยายามหลบช่างภาพตลอดเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ซึ่งมันแปลกมากเพราะปกติเธอไม่เคยแคร์เลยเมื่อถูกถ่ายภาพ แน่นอนว่าทุกคนสงสัยตรงกันหมดว่าเธอไปทำจมูกมาแน่ๆ"

"รูปในอินสตาแกรมที่เธอถ่ายในงาน V Festival เธอก็บังจมูกของเธอไว้ทุกรูปเลย มีอยู่รูปหนึ่งเธอยังเคยใช้ตุ๊กตาหมีมาบังไว้ด้วย"

นับตั้งแต่ที่ซูกี้และแบรดลีย์เริ่มคบหากันแม้ว่าจะอยู่ไกลกันตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากได้พบกันในงาน Elle Style Awards ทั้งคู่ก็ออกเดตกันอยู่เสมอ โดยอยู่ด้วยกันทั้งในบอสตัน, นิวยอร์ก และ ฮาวาย

เมื่อเดือน ก.ค. แบรดลีย์ ยังเคยให้ซูกี้บินมาหาเขาที่ฮาวายซึ่งเขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Deep Tiki ของคาเมรอน โคร์ว ด้วย

ช่องว่างระหว่างวัยที่แตกต่างกันกว่า 17 ปีของทั้งคู่ได้สร้างความประหลาดใจให้กับสื่อเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยออกมาเปิดเผยว่าเขาแก่เกินไปที่จะออกเดตกับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาววัย 22 ปีที่อายุมากกว่าซูกี้ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ Silver Lining Playbook ที่กลายเป็นคู่จิ้นนอกจอ

ซึ่งเขาได้พูดถึงข่าวลือความสัมพันธ์ของเขากับเจนนิเฟอร์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า "ถ้าตอนนี้มันไม่มีอะไร ก็คือไม่มีอะไร ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยด้วยซ้ำ"

ก่อนหน้าที่เขาจะมาคบหากับแฟนสาวรุ่นลูก แบรดลีย์ เคยสานสัมพันธ์รักแบบรักๆเลิกๆกับ โซอี ซัลดานา เป็นเวลากว่า 2 ปี และก่อนหน้านี้ก็เคยคบหากับ เรเน ซีลเวเกอร์ นักแสดงสาวชื่อดังด้วย นอกจากนั้นเขาเคยแต่งงานช่วงสั้นๆเป็นเวลา 4 เดือนกับนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ เอสโปซิโต เมื่อปี 2007 ด้วย

เมื่อให้พูดถึงชีวิตรักของเขา เขาได้กล่าวว่า "ผมมองหาผู้หญิงที่สนุก ตลก รักอิสระมีความเป็นตัวของตัวเอง ผมเป็นคนโรแมนติกนะครับ ดังนั้นเธอจะต้องทำใจกับผมนิดนึง คือเธออาจต้องตะลึง เพราะผมอ่อนไหวได้ง่ายมากเลย"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X