"เจค กิลเลนฮาล"ขึ้นสังเวียนเดือดเพื่อลูกในตัวอย่างใหม่จาก Southpaw
2015-06-13 22:36:21
Advertisement
คลิก!!!

เรียกเขาว่ายอดคนได้เลยสำหรับ Southpaw หนังต่อยมวยดราม่าของ เจค กิลเลนฮาล ที่ถึงแม้เราจะเพิ่งเห็นเขาผอมสูบจนน่าขนลุกใน Nightcrawler ไป แต่กลับมาในหนังเรื่องใหม่นี้หุ่นเขากลับฟิตจนล่ำได้อย่างน่าตกใจจริงๆ กับผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของ อังตวน ฟูกัว แห่ง Traning Day ที่คราวนี้เขากลับมาทำหนังประเภทดราม่าพ่อลูกอีกครั้ง หลังจากเมื่อปีที่แล้วส่ง The Equalizer มามันส์ระเบิดกันไปเรื่องนึงนั่นเองครับ

โดยนอกจากกิลเลนฮาลหนังยังมี ฟอเรสต์ วิทเทเกอร์, ริต้า ออร่า และ ราเชล แม็คอดัมส์ ร่วมแสดงอีกด้วย กับเรื่องราวของนักมวยตกอับที่ชีวิตของเขาพังไม่เป็นท่า หลังจากเจออุบัติเหตุชีวิตที่พุ่งชนเขาเข้าอย่างแรง ทำให้เขาสูญเสียหลักในการใช้ชีวิตไปพักใหญ่ จนกระทั่งเขาเริ่มกลับมาชุบชีวิตของตนเองคืนด้วยการลงแข่งรายการต่อยมวยที่หวังว่าจะเป็นเครื่องมือที่พิสูจน์คุณค่าชีวิตของเขาที่เหลืออยู่ครับ โดยตอนนี้หนังมีกำหนดฉายในไทย 3 กันยายนนี้ ใครชอบหนังแนวเดียวกับ Rocky แบบนี้ รอชมกันได้เลย

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X