"ชาร์ลี ฮุนเนม" โบกมือลา Fifty Shades of Grey
2013-10-13 22:22:34
Advertisement
คลิก!!!

ชาร์ลี ฮุนเนม ที่แฟนหนังสือหลายคนมองว่าไม่ได้มีความเหมาะสมกับบท "คริสเตรียน เกรย์" เลย ตัดสินใจถอนตัวจากหนัง Fifty Shades of Grey ไปเป็นที่เรียบร้อย

       พระเอกผู้โด่งดังจากหนังหุ่นยนต์ Pacific Rim ตัดสินใจถอนตัวจากบทนำในหนังอีโรติกที่สร้างจากนิยายชื่อดัง Fifty Shades of Grey แล้ว ท่ามกลางคำวิจารณ์จากแฟนหนังสือว่าเขาไม่ได้มีความเหมาะสมกับบทบาทเลย แม้นี่จะไม่ใช่เหตุผลโดยตรงที่ทำให้เขาสละสิทธิ์บทดังกล่าวก็ตาม
       
       Focus Features ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ชาร์ลี ฮุนเนม จะไม่ได้รับบทนำในหนัง Fifty Shades of Grey แล้ว เพราะปัญหาเรื่องตารางการทำงาน ในซีรีส์ Sons of Anarchy ที่เขารับบทนำอยู่และเพิ่งจะเริ่มถ่ายทำไปตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. จนทำให้พระเอกวัย 33 ปี ไม่มีเวลาพอสำหรับการเตรียมตัวรับบทเป็น "คริสเตียน เกรย์" ตัวละครนำในหนังอีโรติกที่สร้างจากหนังสือที่มีผู้อ่านอยู่ทั่วโลก ซึ่งตามกำหนดจะลงโรงฉายในวันที่ 1 ส.ค. 2014 โดยหนังมี แซม เทเลอร์-จอห์นสัน เป็นผู้กำกับ
       
       อย่างไรก็ตามการถอนตัวดังกล่าวยังถือว่าเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสวิจารณ์ในตัว ฮุนเนม ว่าเขาไม่ได้มีความเหมาะสมกับการถูกวางตัวให้เป็น คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีหนุ่มรูปงาม ผู้ปราดเปรื่อง และมีเบื้องหลังลึกลับ โดนอดีตบางอย่างตามหลอกหลอน จนแสดงออกมาในรูปของผู้มีรสนิยมทางเพศที่วิปริต และต้องการควบคุมในทุกสิ่งทุกอย่างเลย
       
       โดยพระเอกที่เพิ่งจะโด่งดังจากหนังไซไฟ Pacific Rim ได้เคยพูดถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่า "มีแฟน ๆ หนังสือมากมาย และผมก็รู้ถึงกระแสที่เกิดขึ้นเหมือนกัน ว่าผมอาจจะไม่เหมือนกับที่หลายคนจินตนาการเอาไว้ ... การอ่านหนังสือถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล คนมักจะสร้างตัวละครจากจินตนาการ มีความรู้สึกเป็นเจ้าของตัวละครนั้น คงจะเป็นเรื่องน่าตกใจหากผมคิดถึงเรื่องนี้มากเกินไป ผมจะพยายามให้มากครับ ในการเข้าถึงธรรมชาติของตัวละคร ค้นหาว่าอะไรคือแรงจูงใจของเขากันแน่ ... และจะพยายามแต่งตัวให้ดี ทำตัวเองให้ดูดีในชุดสูทให้มากที่สุด"
       
       ซึ่งก่อนหน้าที่ผู้สร้างจะตัดสินใจเลือก ฮุนเนม ให้มารับบทนำนั้นเคยมีข่าวดาราหนุ่มทั่วฮอลลีวูดเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโรเบิร์ต แพตตินสันคริสเตียน เบลเอียน ซอมเมอเฮลเดอร์แม็ต โบมเมอร์ไรอัน กอสลิงเฮนรี คาวิลเจมส์ ฟรังโก และไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ เป็นต้น ซึ่งหลังจากนี้คงต้องมีการคัดเลือกนักแสดงนำกันใหม่ เพื่อมารับบทนำคู่กับดาราสาวหน้าใหม่ ดาโกต้า จอห์นสัน ลูกสาวของ เมลานี กริฟฟิธ ที่ถูกวางตัวไว้ในบท อนาสเตเซีย สตีล แล้วต่อไป

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X