"คริส บราวน์"เหน็บ"เจย์ ซี"เคยขายยา-แทงคนแต่ทำไมไม่โดนด่าเละเหมือนตน
2013-09-24 15:20:07
Advertisement
คลิก!!!

"คริส บราวน์" นักร้อหนุ่มชื่อดังที่มีภาพลักษณ์ติดตัวเป็นหนุ่มแบดบอยไปแล้ว ก็ได้ระบายความในใจตนเองออกมา โดยเหน็บรุ่นพี่อย่าง "เจย์ ซี"แร๊ปเปอร์ชื่อดังว่าเคยทำผิดยิ่งกว่าตนทั้งขายยาและแทงผู้อื่น แต่ทำไมไม่โดนพิพากษาจากสังคมเหมือนที่เขาเคยโดน
       
       คริส บราวน์ นักร้องหนุ่มวัย 24 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Jet ฉบับเดือน ต.ค.ว่า อเมริกาคนขาวต่างก็ยอมรับและให้อภัยเจย์ ซี หลังจากที่เขาเคยประพฤติตนเหลวแหลกทั้งขายยาและแทง แลนซ์ อัน ริเวรา โปรดิวเซอร์เพลง เมื่อปี 1999 แต่ทำไมทุกคนถึงให้อภัยตนไม่ได้
       
       "นี่เป็นเรื่องที่ผมต้องรับมือกับอดีตมานาน 5 ปีได้แล้วมั้ง ใครๆต่างก็เคยเจอเสียงวิจารณ์ทั้งนั้นทั้ง Tupac, ไมเคิล แจ็กสัน, The Notorious B.I.G. ยกเว้นก็แต่ เจย์ ซี ที่ได้รับการยอมรับจากคนขาวอเมริกาเพราะอะไร เพราะว่าเขาจับมือแล้วก็หอมเด็กงั้นเหรอ"
       
       "ไม่ได้อะไรนะครับ เพราะว่าผมเป็นแฟนเพลงของเขาจริๆ แต่ไม่มีใครพูดถึงความจริงที่ว่าเขาเคยแทงคนอื่นและเคยขายยาเลย แต่เขาก็ถูกให้ผ่าน ไม่โดนโจมตีอะไรมาก"
       
       นักร้องหนุ่มยังกล่าวต่อไปด้วยว่า เขาพยายามที่จะแก้ไขข้อผิดพาดที่เขาเคยทำไว้ในอดีต รวมถึงการทำร้ายร่างกาย รีฮันนา อดีตแฟนสาวแต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่ยอมรับ
       
       โดยเขาถึงขนาดเปรียบเทียบตนเองกับ เทรย์วอน มาร์ติน เด็กหนุ่มที่ถูกฆาตกรรมเพราะการเหยียดผิว โดยเขาระบุว่าเขาก็รู้สึกถูกเหยียดผิวเช่นกันโดยเฉพาะจากบรรดาสื่อ
       
       "ผมคิดว่าตัวผมเหมือนเทรย์วอน 100% เลย เราอยู่ในยุค 2013 แล้ว แต่ก็ยังต้องรับมือกับการถูกเหยียดผิวอย่างชัดเจน คนยุคนี้เหยียดผิวกันมากจนเป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้แคร์ เพราะเราไม่ได้ค้ายา หรือว่าเป็นเอดส์ แต่คนก็ยังคงมองเราเหมือนเป็นพวกไอ้มืด ไอ้ดำอยู่ดี"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X