"Captain America"แคสต์นักแสดงผิวสีรับขวัญ"Black Panther"
2015-04-05 23:42:20
Advertisement
คลิก!!!

กระแสหนังซูเปอร์ฮีโร่ยังแรงดีไม่มีตก และหนึ่งในหนังที่กำลังจะเปิดกล้องในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าก็คือ "Captain America: Civil War" ซึ่งจะเป็นภาค 3 ต่อจาก "Captain America: The First Avenger" และ "Captain America: The Winter Soldier"

   หนังจะดำเนินเรื่องโดยยืดพื้นฐานจาก "Avengers: Age of Ultron" ที่กำลังจะเข้าฉายเดือนหน้า และจะมีการปูเรื่องรองรับ "Captain America: Civil War" ที่จะมีเรื่องความขัดแย้งระหว่าง Captain America กับ Iron Man นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัว "Black Panther" ซูเปอร์ฮีโร่ผิวสีที่รับบทโดย แช็ดวิค โบสแมน เป็นตัวละครใหม่ ร่วมกับ ดาเนี่ยล บรูลห์ ที่ข่าวบอกว่าถูกแคสต์มาในบทปริศสนา  

   

    ประเด็นที่น่าสนใจอยู่ที่ "Black Panther" เขาไม่ฮีโร่ต๊อกต๋อย เพราะเป็นเจ้าชาย "ทีชาลา" (T'Challa) แห่งประเทศสมมติชื่อ "วากันดา" (Wakanda) ทำให้ตอนนี้มีข่าวว่าฝ่ายแคสติ้งกำลังคัดแสดง "แอฟริกัน" เพื่อมาถ่ายทำในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ซึ่งก็หมายความว่าใน "Captain America: Civil War" จะมีภาพประเทศวากันดา ปรากฎออกมาแน่นอน และนักแสดงที่ถูกแคสต์มาก็จะมีบทหลากหลาย ทั้งประชาชนคนชั้นสูง, ทหาร, นักเรียน ไปจนถึงประชาชนคนเอเชีย  

  

ในส่วนนักแสดงนั้น แฟร้งค์ กริลโล่ จะกลับมารับทบาท "บร็อค รัมโลว์" หรือ "Crossbones" เช่นเดียวกับ แอนโธนี่ แม็คกี กับบท "Falcon" ที่อาจมาพร้อมชุดใหม่ นอกจากนี้ที่ยืนยันแล้วว่าเจอกันแน่ๆ ก็คือ สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ในบท "Black Widow" และ เซบาสเตียน สแตน กับบท "Winter Soldier" ไปจนถึง เจเรมี่ เรนเนอร์ ในบท "คลินท์ บาร์ตัน" หรือ "Hawkeye" 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X