"แจม-อินดี้-เป้" ปลุกเวที "ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์" เดือด!
2015-03-26 12:34:57
Advertisement
คลิก!!!

       ยังฮอตฮิตติดกระแสอยู่ไม่เลิก กับเวทีเปิดทางสู่การเป็นนักร้องตัวจริงเสียงจริงกับ รายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 13.30 น. / 21.05 น. โดยมีกรรมการฝีปากโหดพร้อมจัดเต็มทุกคอมเม้นต์อย่าง “ดร.โด่ง องอาจ สิงห์ลำพอง / เณร-ศุภชัย นิลวรรณ / ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา”
       
       ยิ่งรอบลึกยิ่งเข้มข้น!!! วัดจากผู้เข้าแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ แต่ละคนต่างงัดทุกกลเม็ดมาใช้ เพื่อหวังแลกไลค์จากกรรมการ และผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์นี้ บอกได้เลยว่ากินกันไม่ลงจริงๆ เริ่มที่ แจม สาวน้อยวัยทีน ทีมเทรนเนอร์ปู / อินดี้ หนุ่มเสียงคลาสสิค ทีมเทรนเนอร์ตุ๊ก / เป้ ทีมเทรนเนอร์บอย ตรัยภูมิรัตน์ เธอทำให้ทุกคนคิดได้ว่า อย่าตัดสินคนที่ภายนอก
       
       งานนี้ความหนักใจหนีไม่พ้น ตกไปอยู่ที่กรรมการเพราะเหล่าเทรนเนอร์ ปู / ตุ๊ก / บอย ตรัยภูมิรัตน์ ต่างถ่ายทอดเทคนิคพิชิตแชมป์ให้เด็กปั้นกับแบบไม่มีกั๊ก แต่หนทางความสำเร็จมักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะเป็นแชมป์ได้ต้องแข่งขันกันถึง 3 ยก แถมด้วยรอบแบทเทิลในเพลง Way Back into Love ร่วมเชียร์ แจม / อินดี้ / เป้ ว่าใครจะได้ใจและทำให้กรรมการเทไลค์จนเป็นแชมป์คนต่อไป ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ
       
       ติดตามการแข่งขันที่เข้มข้นพร้อมร่วมเชียร์ และให้กำลังใจ “แจม-อินดี้-เป้” ว่าใครจะเป็นแชมป์คนต่อไป ในรายการ “ร้องแลกไลค์ ไทยแลนด์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30 น. / 21.05 น. หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaich8 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X