"ริคกี มาร์ติน"ยอมรับเคยแกล้งเกย์เพราะรับไม่ได้ตนเองก็เป็น
2013-08-28 14:06:21
Advertisement
คลิก!!!

"ริคกี มาร์ติน" นักร้องหนุ่มชื่อดังออกมายอมรับว่าเขาเคยเป็นพวกที่ชอบแกล้งชาวเกย์มาก่อนเมื่อครั้งสมัยเป็นเด็ก เพราะอยากระบายความโกรธเหตุรับไม่ได้ที่ตนเองก็เป็นเกย์เหมือนกัน
       
       ริคกี มาร์ติน นักร้องชื่อดังวัย 41 ปี ที่เคยออกมาประกาศยอมรับว่าตนเป็นเกย์เมื่อปี 2010 หลังสับสนทางเพศอยู่นานหลายปี ได้ออกมาระบุว่าเขาเคยมีทัศนคติเชิงลบต่อพวกรักร่วมเพศ เพราะว่าเขาไม่อยากยอมรับว่าตนเองก็สนใจเพศเดียวกันเช่นกัน
       
       โดยนักร้องดังระบุว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ต้องยอมรับว่าตนเองเป็นเกย์ เพราะมันขัดต่อความเชื่อทางศาสนาของเขาที่นับถือคริสต์นิกายโรมันคาธอลิก
       
       โดยริคกีได้กล่าวกับทางนิตยสาร GQ ของออสเตรเลียว่า "ผมโกรธมากๆ ผมเป็นพวกที่เคร่งศาสนา ผมเคยมองพวกเกย์แล้วก็คิดว่า 'ผมไม่เป็นแบบนั้นเด็ดขาด ผมไม่อยากเป็นแบบคนพวกนั้น นั่นไม่ใช่ผม' ผมรู้สึกละอายจริงๆ"
       
       "เมื่อคุณถูกใครต่อใครรอบตัวบอกว่าสิ่งที่คุณเป็นมันผิด ทั้งจากสังคม และจากความเชื่อความศรัทธา ความเคารพในตัวเองถูกบดขยี้ไป ผมปลดปล่อยความโกรธขึ้งของผมไปกับทุกสิ่งรอบตัว ตอนนี้ผมมองย้อนกลับไป แล้วก็คิดได้ว่าผมอาจจะเคยกลั่นเเกล้งคนรู้จักที่เป็นเกย์ด้วย"
       
       ริคกี มาร์ติน เก็บเรื่องที่เขาเป็นเกย์ไว้เป็นความลับมานานหลายปี แม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงไปทั่วโลกแล้วในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อยุค 90 หลังจากเคยเป็นบอยแบนด์จากวง Menudo ของเปอร์โตริโก     

       ริคกี ไม่ได้เปิดเผยตัวตนจนกระทั่งเดือน มี.ค. ปี 2010 ซึ่งเป็นเวลา 2 ปีหลังจากที่ แมททิโอ และ วาเลนติโน ลูกแฝดชายของเขาลืมตาดูโลกจากการอุ้มบุญ ทำให้เขาต้องออกมายอมรับในที่สุดว่าเขาเป็นเกย์
       
       ตอนนี้ ริคกี ที่กำลังสานสัมพันธ์รักอยู่กับ คาร์ลอส กอนซาเลซ อาเบลลา นักธุรกิจหนุ่มได้ยอมรับว่าการที่เขาออกมาเปิดเผยตัวตนนั้นก็เป็นเพราะลูกๆของเขาเอง
       
       "ผมไม่ต้องการให้ลูกๆเติบโตขึ้นมาในบ้านที่มีแต่ความหลอกลวง...หรือคิดว่าการเป็นเกย์เป็นเรื่องที่ผิดน่ะครับ"

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X