"ปู่คลิ้นท์"จับ"ทอม แฮงค์ส"รับบทกัปตันเครื่องบินฮีโร่
2015-06-21 21:59:51
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนไปเมื่อช่วงต้นเดือนมีข่าวว่า คลินท์ อีสต์วู้ด คุณปู่คนเก่ง จะกำกับฯ หนังใหม่เกี่ยวกับกัปตัน "เชสลี่ย์ "ซัลลี่ย์" ซูลเลนแบร์เกอร์" ที่เป็นฮีโร่นำเครื่องบินโดยสาร U.S. Airways เที่ยวบิน 1549 ร่อนลงแม่น้ำฮัดสัน อย่างปลอดภัย ปี 2009 ก็มีกระแสความอยากรู้ว่าโปรเจกต์ของปู่ จะมีใครมาร่วมงานบ้าง

   แม้โดนนินทาโดนแซวว่าเป็น ผกก.ที่ทำงานช้า (ปู่ก็แก่แล้วเนาะ) แต่ด้วยชื่อชั้นของปู่คลินท์ เขาไม่มีปัญหาในการกล่อมดารามาเล่น และตามข่าวจากเว็บหนัง Deadline (เจ้าเก่า) บอกว่า ปู่ได้คนที่จะมาขับเครื่องบินแล้ว เขาคนนั้นคือ ทอม แฮงค์ส!

    เรื่องราวจะไม่ใช่เพียงแค่เหตุการณ์ที่น่าตื่นตะลึงเท่านั้น แต่จะลงลึก และเลยไปกว่านั้น ทั้งหมดยืนพื้นจากหนังสือบันทึกความทรงจำของกัปตันซัลลี่ย์ ที่ชื่อ "Highest Duty: My Search For What Really Matters" ที่เล่าเรื่องเบื้องหลังเหตุดราม่าที่ "อาจทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง และหน้าที่การงานได้เลย" 

    ฟังดูเข้าท่า แถมมี ทอม แฮงค์ส มาแสดงนำ และรับบทแนวฮีโร่ ซึ่งโป๊ะเชะมาก เพราะก่อนนี้ แฮงค์ ก็เคยเล่น Apollo 13 และ Captain Phillips มาแล้ว แต่ว่ากันว่ามันยังมีปัญหาอยู่อย่าง และมันวกกลับมาหาปู่คลิ้นท์ เอง โดยมีการยกตัวอย่าง American Sniper ที่ได้รับคำชม และ แบรดลี่ย์ คูเปอร์ เล่นดีมาก แต่เรื่องถูกติงว่ารายละเอียดไม่ลึกพอ และ ปู่เน้นสร้างหนังที่แสดงให้เห็นความเป็นฮีโร่ และการเสียลสะแบบเรียบๆ   

    ในส่วนของ แฮงค์ส เขาเพิ่งปิดกล้อง A Hologram For The King ของ ทอม ไทค์เวอร์ และ Inferno ที่เขากลับไปรับบท ศจ. โรเบิร์ต แลงดอน จากนิยายของ แดน บราวน์ อีกครั้ง นอกจากนี้ แฮงค์ส ยังเตรียมเล่น The Circle (แฮงค์ โปรดิวซ์ด้วย) หนังแนวทริลเลอร์ของ ผกก. เจมส์ พอนโซลด์ท ประกบกับ อลิเซีย วิคันเดอร์ โดย The Circle จะดัดแปลงมาจากกหนังชื่อเดียวกันของ เดฟ เอ็กเกอร์ส (2013)

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X