"จาดา พิงเก็ตต์ สมิธ"เฟี้ยวโชว์ลูกโกนหัวไถข้างสุดพังก์
2013-10-09 22:10:25
Advertisement
คลิก!!!

 เพิ่งฉลองอายุครบ 42 ปีไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุด"จาดา พิงเก็ตต์ สมิธ"ทำเฟี้ยว โกนหัวไถข้างทำผมสุดพังก์ไม่ต่างจากลูกๆ 
       
       จาดา พิงเก็ตต์ สมิธ ปรากฏตัวที่สนามบินลอสแองเจลิสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำหลายๆคนถึงกับตะลึงทีเดียวกับผมทรงใหม่สุดเฟี้ยวฉลองอายุครบ 42 ปี ซึ่งเป็นการตัดผมสั้นหลังไว้ผมยาวมานานนับปี
       
       ผมทรงใหม่ของจาดานับว่ากำลังเป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าคนดังแวดวงฮอลลีวูดเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับสาวไมลีย์ ไซรัส ที่กำลังเป็นข่าวดังไม่เว้นแต่ละวันในเวลานี้ โดยจาดา ภรรยาคนสวยของ วิล สมิธ ที่ครองรักกันมานานถึง 16 ปี ปรากฏตัวที่สนามบินด้วยชุดสาวร็อกกางเกงยีนส์รัดรูป รองเท้าบู๊ธ เสื้อยีนส์ สวมทับด้วยเบลเซอร์ และเสื้อลายสก็อตต์ผูกรอบเอว
       
       ซึ่งจาดา ที่แปลงโฉมได้แรงไม่ต่างจาก วิลโลว์ ลูกสาวสุดมั่นวัย 12 ปี และเจเดน ลูกชายวัย 15 ปี ก็ได้ดึงด้านร็อกซึ่งเป็นรากเหง้าของตนเองออกมาอีกครั้ง หลังจากที่เธอเคยทำงานเพลงในฐานะนักแต่งเพลงและนักร้องนำของวงเมทัล Wicked Wisdom มานานมากกว่าสิบปี
       
       เมื่อตอนฉลองอายุครบ 42 ปี จาดา ได้เผยเรื่องราวสุดช็อคผ่านทางเฟซบุ๊คของเธอเกี่ยวกับปัญหาการติดยาในอดีตของตนเองด้วย
       
       "ฉันเคยติดสิ่งเสพย์ติดเยอะมาก หลายประเภทเลยค่ะ เสพเพื่อรับมือกับปัญหาชีวิตหลายๆอย่าง แต่ในวันนี้ ในวัย 42 ปี ฉันสุขุม ฉลาดรอบคอบมากขึ้น มีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้น และมีจิตสำนึกดีๆมากขึ้น ซึ่งมันเป็นเครื่องมือเพียงอย่างเดียวที่จะรับมือกับปัญหาชีวิตที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ตอนนี้ฉันกลายเป็นคนที่แก้ปัญหาทุกอย่างได้ดีด้วยเครื่องมือเหล่านั้นค่ะ และฉันก็โคตรภูมิใจเลย"

 
       
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X