Pledis ประกาศแผนกิจกรรมของ จองฮัน (Jeonghan) และ จุน (Jun) วง SEVENTEEN ว่าพวกเขาจะไม่เข้าร่วมในช่วงครึ่งหลังของปี 2024
2024-08-13 16:55:01
Advertisement
คลิก!!!

จองฮัน (Jeonghan) วง SEVENTEEN จะเริ่มเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ และ จุน (Jun) จะเริ่มงานการแสดงของเขาในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2024

วันที่ 12 สิงหาคม, PLEDIS Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า :

 

“สวัสดี จาก PLEDIS Entertainment

เราขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับกิจกรรมของ จองฮัน และ จุน วง SEVENTEEN ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2024

จองฮันจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2024 จองฮันได้ถ่ายคอนเท้นท์ที่เขาสามารถทได้เอาไว้ล่วงหน้า แต่เขาจะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมทมินิอัลบั้มชุดที่ 12 และ the SEVENTEEN [RIGHT HERE] WORLD TOUR ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคม สำหรับงานแฟนไซต์อีเว้นท์ที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ เขายังสามารถมาเจอกับกะรัตได้ รวมถึงในเทศกาลดนตรี Lollapalooza Berlin ด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพของจองฮันจะแจ้งให้ทราบในประกาศแยกต่อไป

 

หลังจากมีการพูดคุยกันกับจุนและสมาชิกคนอื่นของ SEVENTEEN เราได้ตัดสินใจว่า จุน จะโฟกัสในงานแสดงและโอกาสอื่นที่เข้ามาในประเทศจีน ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ เช่นเดียวกับ จองฮัน เขาได้ถ่ายทำคอนเท้นท์ที่ควรเตรียมไว้ล่วงหน้าแล้ว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากตารางงานที่ทับซ้อนกัน ทำให้จุนไม่สามารถเข้าร่วมงาน Lollapalooza Berlin, การแสดงในรายการเพลงสำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 12 รวมถึงคอนเสิร์ต SEVENTEEN [RIGHT HERE] WORLD TOUR อย่างไรก็ตามจุนจะพยายามร่วมงานกับกิจกรรมของวง SEVENTEEN เท่าที่เขาจะทำได้เพื่อจะได้เจอกับกะรัต

 

เราขอให้ทุกคนเข้าใจและเป็นกำลังใจให้กับจองฮันเพื่อที่เขาจะปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพอย่างปลอดภัย และโปรเจคที่กำลังจะมาถึงของ จุน


ขอให้ส่งความรักให้กับ SEVENTEEN ต่อไป และติดตามกิจกรรมของ SEVENTEEN ที่กำลังจะมาถึงในปีนี้

ขอบคุณ” 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X