Paranormal Activity 5 ปล่อยภาพแรกทิ้งทวนความหลอน
2015-06-23 21:29:41
Advertisement
คลิก!!!

ชมภาพและทีเซอร์ล่าสุดจาก Paranormal Activity : The Ghost Dimension หนังภาคสุดท้ายในตำนานเรียลลิตี้ขนหัวลุก

          ความน่าสะพรึงของเรียลลิตี้ขนหัวลุก Paranormal Activity ครองใจผู้ชมยาวนานมาจนถึงภาคที่ 5 ซึ่งก่อนที่หนังภาคล่าสุดจะเข้าฉายในอีกไม่กี่อึดใจ เรามาดูของดีเรียกน้ำย่อยกันหน่อยดีกว่า ซึ่งเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2015 เฟซบุ๊ก Paranormal Activity ร่วมกับ เว็บไซต์ USA Today ได้ปล่อยทีเซอร์และภาพแรกจากหนังสุดสยอง Paranormal Activity : The Ghost Dimension ที่เตรียมเข้าฉายต้อนรับวันฮาโลวีน 2015 โดยโปรดิวเซอร์ของเรื่องอย่าง เจสัน บลุม (Jason Blum) ยืนยันด้วยตัวเองว่า นี่คือหนังภาคสุดท้ายในแฟรนไชส์ Paranormal Activity หลังสร้างความหลอนอย่างถล่มทลายมาตั้งแต่ปี 2009

          ความน่าสนใจ Paranormal Activity 5 คือการเปิดเผยความลับที่หลายคนเคยสงสัย ทั้งปมหลังของครอบครัวที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน รวมถึงหน้าตาของเพื่อนในจินตนาการที่ชื่อว่า โทบี้ ซึ่งผู้กำกับจากภาคแรกอย่าง โอเรน เพลี (Oren Peli) เปิดเผยว่า ถึงเวลาแล้วที่ตัวตนของโทบี้จะถูกเผยโฉม "การปกปิดหน้าตาของโทบี้ถือเป็นผลงานที่น่าพอใจ เราสร้างความกดดันและความกลัวโดยใช้จินตนาการของผู้ชม ซึ่งพวกเขาก็สงสัยในประเด็นนี้มาก"

          Paranormal Activity : The Ghost Dimension จะโฟกัสชะตากรรมของครอบครัว ฟลีเจส ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ โดยเรื่องราวต่าง ๆ เริ่มซับซ้อนเมื่อพวกเขาค้นพบกล้องวิดีโอและกล่องวิดีโอเทปปริศนาอยู่ในโรงรถ ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่มองผ่านเลนส์กล้อง พวกเขาจะสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างที่อยู่รอบตัว และในภาคนี้สองพี่น้องที่หลายคนจำได้อย่าง คริสตี้ และเคธี่ จะปรากฏตัวอีกครั้งเช่นกัน

          ทั้งนี้ Paranormal Activity : The Ghost Dimension มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 23 ตุลาคม 2015 กำกับโดย เกรกอรี พลอตกิน (Gregory Plotkin)
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Paranormal Activity

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X