London Has Fallen เลื่อนฉายไปเป็นมกราคม 2016
2015-06-13 22:40:08
Advertisement
คลิก!!!

แฟนหนังที่อยากชม London Has Fallen ภาคต่อของ Olympus Has Fallen อาจต้องรอไปอีก 2 เดือนกว่าๆ ครับ หนังได้เลื่อนฉายไปเป็นมกราคม 2016 แทนแล้ว

แกรเมอร์ซี พิคเจอร์ส ผู้สร้างหนังเรื่องนี้ ตัดสินใจเลื่อน London Has Fallen จากกำหนดเดิมในสหรัฐ 2 ตุลาคมปีนี้ ไปเป็น 22 มกราคมครับ 2016 คาดว่ากำหนดฉายของบ้านเราก็คงเลื่อนตามไปด้วย

สาเหตุที่ตัดสินใจเลื่อนก็เพื่อหนีหนังใหญ่อย่าง The Martian ของริดลี่ย์ สก็อต และ The Walk ของผู้กำกับโรเบิร์ต เซเมกีส ที่จะออกฉายช่วงนั้น เพื่อไปหาวันฉายที่มีคู่แข่งแข็งน้อยกว่า และน่าจะทำให้หนังได้เงินมากกว่า

เหตุการณ์ในภาคต่อจะเกิดขึ้นที่ลอนดอน เมื่อนายกรัฐมนตรีของสหราชอาณาจักรเสียชีวิต ผู้นำประเทศต่างๆ จึงไปร่วมพิธีศพ แต่แล้วงานก็กลายเป็นเป้าหมายของการก่อการร้าย ความหวังเดียวจึงอยู่ที่ประธานาธิบดีสหรัฐ (แอรอน เอ็คฮาร์ท), หัวหน้าหน่วยตำรวจลับของเขา (เจอราร์ด บัทเลอร์) และ เจ้าหน้าที่ MI-6 ของอังกฤษ (ชาร์ล็อต ไรลี่)

นักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครที่ยังมีชีวิตอยู่จากภาคที่แล้วกลับมากันหมดครับ ทั้งมอร์แกน ฟรีแมน, แอนเจลา แบสเซ็ตต์, มาลิสซา ลีโอ, แรดา มิเชล, โรเบิร์ต ฟอสเตอร์ สมทบด้วยแจ็คกี้ เอิร์ล ฮาร์ลี่

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกัน หนังได้ปล่อยแบนเนอร์ใหม่ออกมา 2 แบบครับ คลิกชมได้ที่ด้านใน

 

london_has_fallen_banner 02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X