Ladies' Code เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ ในงานคอนเสิร์ตรำลึกการจากไปของริเซ (RiSe) และอึนบี (EunB)
2015-08-20 15:50:39
Advertisement
คลิก!!!

มาชิกวง Ladies' Code เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'I'll Smile Even If It Hurts'

ในงานคอนเสิร์ตรำลึกการจากไปของริเซ (RiSe) และอึนบี (EunB)

 

เกิร์กลรุ๊ปวง Ladies’ Code เตรียมคัมแบ็คในงานคอนเสิร์ตที่กรุงโตเกียว เพื่อรำลึกการจากไปของสมาชิกวงอย่างริเซ (RiSe) และอึนบี (EunB)

ก่อนหน้านี้ ริเซและอึนบีได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในตอนที่เดินทางกลับไปยังกรุงโซล หลังจากเสร็จสิ้นการบันทึกเทปการแสดงสดในรายการ KBS “Open Concert” ในเดือนกันยายน ปี 2014

โดยหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างโซจอง (So Jung) ได้ทำการแต่งเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “I'll Smile Even If It Hurts” เพื่อรำลึกถึงการจากไปของริเซและอึนบีครบรอบ 1 ปี  

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า สมาชิกที่เหลือทั้งสามคนของวง Ladies’ Code กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่องานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และพวกเธอก็อยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากจากการไว้ทุกข์ให้กับเพื่อนสมาชิกวง และความเจ็บปวดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่ออดีตที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีพวกเธอได้รวบรวมความกล้าหาญ เพื่อทำการแสดงในครั้งนี้ให้กับริเซและอึนบี ผู้ซึ่งใฝ่ฝันมาตลอดเวลาว่า อยากที่จะมีงานคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นซักครั้งในชีวิตของพวกเธอ  

โดยงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะได้นักร้องชั้นนำมาร่วมงานมากมาย อาทิ คิมบอมซู (Kim Bum Soo), ไอวี่ (Ivy) และวง Rumble Fish จากต้นสังกัดเดียวกันกับพวกเธอ โดยศิลปินทั้งหมดจะมารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจเพื่อรำลึกต่อการจากไปของริเซและอึนบีในครั้งนี้  

อนึ่ง งานคอนเสิร์ตจะจัดการแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ณ 'Shinagawa Stellar Ball' ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X