Jobs ได้กำหนดฉายทางการในไทย และมีตัวอย่างใหม่ฉบับญี่ปุ่น
2013-07-25 14:37:39
Advertisement
คลิก!!!

เอ็ม พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายที่ได้ลิขสิทธิ์หนัง Jobs ประวัติสตีฟ จ็อบส์ มาฉายในบ้านเรา เพิ่งส่งข่าวมาครับว่ากำหนดฉายทางการของหนังในไทยก็คือ 12 กันยายนนี้ครับ เป็นกำหนดฉายที่ตามหลังในสหรัฐอยู่ราว 2-3 สัปดาห์

นอกจากข่าวนี้แล้ว ตัวอย่างใหม่ของหนังก็เพิ่งเผยออกมาเมื่อไม่นานนี้ เป็นฉบับออกฉายในญี่ปุ่น และใช้ชื่อภาษาอังกฤษอีกแบบว่า Steve Jobs และน่าจะเป็นตัวอย่างที่ค่อนข้างตัดต่อออกมาดูดีกว่าฉบับฉายในสหรัฐ

ตัวอย่างหนังเปิดฉากที่สตีฟ จ็อบส์ ในวัยกลางคน ขึ้นเวทีมาแนะนำนวัตกรรมของ Apple ที่กลายเป็นสิ่งที่เปลี่ยนโลก แอชตัน คุทเชอร์ ที่รับบทนี้ ดูค่อนข้างทำการบ้านมาดีในการเลียนแบบท่าทางและวิธีการพูดครับ ยิ่งได้การแต่งหน้าช่วยยิ่งทำให้เขาเหมือนมากขึ้น

และขณะที่หนังใช้เสียงของคุทเชอร์ที่รับบทจ็อบในวัยกลางคนเล่าเรื่องไป ตัวอย่างหนังก็ตัดให้เห็นภาพวัยหนุ่มที่เราเคยเห็นในตัวอย่างก่อนหน้านี้ ก่อนจะปิดที่ฉากนี้อีกที ผมคิดว่าการเล่าเรื่องของหนังก็จะออกมาคล้ายๆ กันกับตัวอย่างครับ

Jobs กำกับโดยโจชัว ไมเคิล สเติร์น และยังมีจอช แกด, เดอร์มอท มัลโรนี, เจมส์ วู้ดส์, เจ.เค. ซิมมอนส์, เลสลี่ แอน วอเรน, ลูคัส ฮาส และแมทธิว โมดีน ร่วมแสดงครับ

คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X