Jack Reacher ของทอม ครูส อาจไม่มีภาคต่อ
2013-01-15 21:53:12
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากปีก่อนกลับมารุ่งอีกเพราะ Mission: Impossible Ghost Protocol แต่ปีที่แล้วก็กลายเป็นปีแป้กอีกครั้งของทอม ครูส เพราะผลงานที่พลิกบทบาทอย่าง Rock of Ages ก็กลายเป็นหนังแป้กเรื่องหนึ่งของปีในระดับที่ขาดทุน และล่าสุดก็ Jack Reacher ที่ก็ทำเงินได้ไม่เข้าเป้า แผนที่วางเอาไว้ว่านี่จะเป็นหนังภาคต่อชุดใหม่ของครูสนับจาก Mission: Impossible ก็อาจกลายเป็นฝันค้าง เพราะพาราเมาท์ พิคเจอร์ส กำลังอยู่ขั้นของการพิจารณาว่าจะสร้างภาคต่อให้หนังเรื่องนี้ไหมครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์

Jack Reacher เป็นหนังที่ใช้ทุนสร้าง 60 ล้านสหรัฐ และทำรายได้ในสหรัฐไปตอนนี้เพียงราว 72 ล้านเหรียญ คำวิจารณ์การดูจะไม่สู้ดี มีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 6.1/10 และมีนักวิจารณ์ชอบแค่ 61% จากการประเมินของ Rotten Tomatoes  ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเจ๊งในบ้าน เพราะรายได้หนังต้องแบ่งให้โรงภาพยนตร์ครึ่งหนึ่ง และไหนจะยังงบด้านการตลาดที่ยังไม่ได้เอามารวมอีก ส่วนรายได้ในตลาดนอกสหรัฐอยู่ที่ 80.4 ล้านเหรียญสหรัฐครับ หนังกำลังทยอยเปิดตัวในตลาดเอเชียช่วงนี้และเป็นปัจจัยสำคัญที่จะชี้ชะตาว่าหนังจะได้สร้างภาคต่อหรือไม่ เพราะตามแหล่งข่าวบอกว่า ต้องมีรายได้ทั่วโลกถึง 250 ล้านเหรีญสหรัฐ พาราเมาท์ถึงจะยอมสร้างภาคต่อ (ซึ่งตอนนี้ขาดอยู่อีกเกือบ 100 ล้านเหรียญ)

หนังเพิ่งเปิดฉายในเกาหลีสัปดาห์นี้ และจะเข้าฉายญี่ปุ่นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ซึ่งอาจช่วยดันรายได้ขึ้นบ้าง เพราะมีแฟนคลับของครูสอยู่ที่นั่นเยอะ ส่วนในจีนนั้นจะออกฉายกลางกุมภาพันธ์ ซึ่งจะชนกับหนังใหญ่ของจีนที่จะออกฉายช่วงนั้นถึง 2 เรื่อง และสัปดาห์ก่อนหน้าก็ยังมี The Hobbit: An Unexpected Journey ด้วย

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X