Independence Day : Resurgence ชื่อทางการ ID4 ภาค 2
2015-06-23 21:28:11
Advertisement
คลิก!!!

ID4 ภาค 2 จะใช้ชื่อเต็มว่า Independence Day : Resurgence พร้อมเปิดตัวยานพาหนะแบบใหม่ของมนุษย์และเอเลี่ยน

          การรอคอยยาวนานกว่า 20 ปี ถือว่ามากพอที่จะทำให้ Independence Day 2 อยู่ในความสนใจของนักดูหนังทั่วโลก และในโอกาสที่การถ่ายทำเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ทีมนักแสดงและผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเด็ดให้เราได้ทราบเป็นที่เรียบร้อย โดยเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2015 ค่าย 20th Century Fox และเฟซบุ๊กของหนังเรื่อง Independence Day ได้เผยภาพบรรยากาศงาน Q&A ที่ทีมนักแสดงจากหนังเรื่อง ID4 ภาค 2 พูดคุยถึงรายละเอียดต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งในโอกาสนี้ผู้กำกับ โรแลนด์ เอมเมอริค (Roland Emmerich) ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ID4 ภาค 2 จะใช้ชื่อเต็มว่า Independence Day : Resurgence
 

          นอกจากจะพูดคุยถึงรายละเอียดต่าง ๆ แล้ว ID4 ภาค 2 ยังเผยโฉมยานพาหนะใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า มูนทัก (Moon Tug) รวมถึงยานไฮบริดแบบใหม่ของเหล่าเอเลี่ยน โดยเรื่องราวในภาคนี้จะเล่าถึงหายนะของโลกที่ถูกโจมตีด้วยเทคโนโลยีใหม่จากเอเลี่ยน เป็นเหตุให้ประเทศต่าง ๆ ร่วมมือกันต่อกรและหาทางปกป้องโลกจากหายนะ แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรมนุษย์ตัวเล็ก ๆ กลับไม่สามารถหยุดยั้งการโจมตีในระดับนี้มาก่อน มีเพียงมันสมองของชายหญิงเพียงไม่กี่คนที่จะหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ได้

          โดยในขณะนี้ Independence Day : Resurgence เดินหน้าถ่ายทำอย่างเข้มข้นในรัฐนิวเม็กซิโก นำแสดงโดย เลียม เฮมส์เวิร์ธ (Liam Hemsworth), เจฟฟ์ โกลด์บลุม (Jeff Goldblum), บิล พูลแมน (Bill Pullman), จัดด์ เฮิร์ช (Judd Hirsch), วิวีก้า เอ ฟ็อกซ์ (Vivica A. Fox) และอีกมากมาย ส่วนจะออกมายิ่งใหญ่สมการรอคอยหรือไม่คงต้องรอติดตามในวันที่ 24 มิถุนายน 2016

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Independence Day, ทวิตเตอร์ Independence Day

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X