Esquire เลือก "สการ์เล็ต" สาวเซ็กซีประจำปี 2013
2013-10-08 23:27:07
Advertisement
คลิก!!!

นิตยสาร Esquire เลือก "สการ์เล็ต โจแฮนสัน" ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่ (Sexiest Woman Alive) ประจำปี 2013 ถือเป็นการครองตำแหน่งอีกครั้งของดาราสาวคนสวย ที่เคยได้รับตำแหน่งนี้ในปี 2006 มาแล้ว
       
       นอกจากจะได้ถ่ายภาพขึ้นหน้าปก Esquire ในฐานะผู้หญิงที่เซ็กซีที่สุดในปี 2013 แล้ว สการ์เล็ต โจแฮนสัน ยังให้สัมภาษณ์เปิดใจในหลาย ๆ เรื่องโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มคนปัจจุปันที่เพิ่งจะหมั้นหมายกันไป
       
       "ฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ได้ตำแหน่งนี้ 2 ครั้งเลยใช่ไหมคะ?" สการ์เล็ต โจแฮนสัน กล่าวถึงการคว้าตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซีที่สุดในโลกจาก Esquire เป็นครั้งที่ 2 หลังเคยได้รับตำแหน่งนี้เมื่อปี 2006 มาแล้ว พร้อมกล่าวติดตลกว่า "ฉันเป็นผู้หญิงอายุ 28 ปีในวงการหนัง อีกไม่เท่าไหร่ก็คงได้รับบทแม่แล้ว ... หลังจากนั้นก็คงต้องหยุด คงต้องหาทางหนีทีไล่เอาไว้ กับงานละครอะไรทำนองนั้น หรือไม่ก็สร้างหนัง"
       
       ดาราสาวสุดเซ็กซีแห่งยุคยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ของเธอ ที่เพิ่งจะหมั้นหมายกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส โรแม็ง ดูริแอก ว่าเขาเป็นคนทำให้เธอเกิดอาการขี้หึงขึ้นมาได้เลยทีเดียว "ฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนขี้หึง ... จนได้เริ่มเดตกับเขานี่แหละ หนึ่งเดียวของฉันคนนี้"
       
       นอกจาก สการ์เล็ต ที่คว้าตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซีที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่คนล่าสุดแล้ว Esquire ยังเคยมอบตำแหน่งดังกล่าวให้กับสาว ๆ คนดังในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย อาทิ ริฮันนามินกา เคลลีเคต เบคคินเซลฮัลลี เบอร์รีชาร์ลิซ เธียรอน และ เจสซิก้า บีลเป็นต้น ส่วนเมื่อปี 2012 ตำแหน่งดังกล่าวตกเป็นของ มิลา คูนิส

 
       
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X