Clash of the Titans 3 คงไม่เกิดขึ้นหากปราศจากไอเดียสดใหม่
2014-01-01 21:00:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Clash of the Titans

          โปรดิวเซอร์ Clash of the Titans 3 เผย โปรเจคท์คงไม่สามารถเกิดขึ้นได้ หากยังปราศจากไอเดียสดใหม่ เพราะอยากจะให้ Clash of the Titans 3 มีความแตกต่างออกไปจาก 2 ภาคแรก

          แม้ว่า Wrath of the Titans ซึ่งเป็นภาคต่อของ Clash of the Titans จะสร้างความประทับใจให้แก่คนดูจนได้รับความนิยมมากกว่า Clash of the Titans อีกทั้งยังมีรายงานในก่อนหน้านี้ว่า บทสำหรับภาค 3 ของ Clash of the Titans ได้เริ่มกระบวนการพัฒนาบทแล้ว ภายใต้ความรับผิดชอบของมือเขียนบททั้ง 2 คนอย่าง เดวิด เลสลี จอห์นสัน (David Leslie Johnson) และ แดน เมสโซ (Dan Mazeau) แต่ในตอนนี้ดูเหมือนว่าโครงการของ Clash of the Titans 3 มีแววจะไม่ได้รับการสานต่อเสียแล้ว หากว่าทีมผู้สร้างยังปราศจากไอเดียใหม่ ๆ ที่จะทำให้หนังมีความสดใหม่กว่า 2 ภาคแรก

          โดยเว็บไซต์ screenrant.com รายงานว่า เบซิล ไอแวนิค (Basil Iwanyk) โปรดิวเซอร์ของ Clash of the Titans ได้ออกมาชี้ว่า แม้ Wrath of the Titans จะเป็นภาพยนตร์ที่ทำกำไรได้ดี แต่ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมานั้นยังขาดไอเดียที่สดใหม่ ทำให้กระบวนการผลิตของ Clash of the Titans 3 ยังคงไม่คืบหน้าไปไหน

          "ในตอนนี้เรายังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร สำหรับ Clash of the Titans 3 นั้นเป็น 1 ในสถานการณ์ที่เราเห็นมาเป็นล้านครั้งแล้ว คือหนังจะถูกปล่อยออกไปก่อน และจะกลับมาอีกครั้งเมื่อถึงเวลาของมัน แม้ว่าใครจะอยากให้เราสร้าง Clash of the Titans ต่อไปเรื่อย ๆ อีกสัก 3 ปีครึ่งถึง 4 ปี แต่ผมกลับคิดว่าแม้มันจะดี แต่ไอเดียใหม่ล่ะ เราจะทำให้มันสดใหม่ได้อย่างไร ในตอนนี้เรามีภาพยนตร์ในทำนองนี้ออกมามาก ไม่ว่าจะเป็น Immortals หรือ 300 ดังนั้นมันควรเป็นเวลาที่เหมาะสมหากใครสักคนจะกลับมาทำมันต่อด้วยไอเดียที่ยอดเยี่ยม และเราก็หวังว่าจะสามารถสานมันต่อให้มีความรู้สึกที่ต่างออกไปและมีความสดใหม่ได้" เบซิล ไอแวนิค กล่าว 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X