Captain America: Winter Soldier ขึ้นปกเอ็มไพร์เผยโฉมแรกของวินเทอร์โซลเยอร์
2013-12-29 20:54:04
Advertisement
คลิก!!!

เราเห็นวินเทอร์โซลเยอร์ (เซบาสเตียน สแตน) ในตัวอย่างหนัง Captain America: Winter Soldier แบบปิดหน้ากันไปแล้ว ในตัวอย่างหนังแรกที่ออกมา นิตยสารเอ็มไพร์ฉบับกุมภาพันธ์ได้เผยโฉมแบบเปิดหน้าบนใบปิดให้เราดูกันครับ

เอ็มไพร์ฉบับนี้จะเป็นฉบับพรีวิวหนังปี 2014 ซึ่งในเล่มน่าจะมีข้อมูลย่อยๆ ของหนังที่น่าสนใจในปีหน้าแบบครบครัน แต่เลือกเอาหนัง Captain America: Winter Soldier มาขึ้นปก และมีด้วยกันสองปก ปกที่มีกัปตันอเมริกา (คริส เอแวนส์) ในเครื่องแบบใหม่แบบเดี่ยวๆ กับอีกปกที่มีวินเทอร์ โซลเยอร์ กับแบล็ควิโดว์ (สการ์เลต โจแฮนสัน) ขนาบข้าง เครื่องแบบและหน้าตาของวิทเทอร์โซลเยอร์ดูเหมือนจะได้อิทธิพิลจากภาพของสตีฟ เอพติง มาเต็มๆ ครับ

ใน Captain America: Winter Soldier สตีฟ โรเจอร์ ค้นพบบางสิ่งไม่ชอบมาพากลในหน่วยชีลด์ ขณะเดียวกันก็ต้องรับมือกับเพื่อนรักที่เขานึกว่าตายไปแล้ว แต่กลับมาในรูปของวิทเทอร์ โซลเยอร์ นักฆ่าที่ถูกล้างสมองและถูกอัพเกรดเป็นยอดมนุษย์

Captain America: The Winter Soldier หรือในชื่อไทย กัปตันอเมริกา: มัจจุราชอหังการ (ชื่อใหม่) กำกับโดยแอนโธนี และโจ รุสโซ่ ครับ และมีแผนออกฉายเมษายน 2014 คลิกชมภาพด้านใน

 

captain america the winter soldier empire cover 02

captain america the winter soldier empire cover 01

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X