BTS กวาดรางวัลแดซังทั้งหมดที่งาน 2021 Mnet Asian Music Awards เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน!
2021-12-12 04:59:07
Advertisement
คลิก!!!

งานประกาศรางวัล 2021Mnet Asian Music Awards (MAMA) ในปีนี้ BTS สามารถกวาดรางวัลแดซังทั้ง 4 รางวัลไปได้ทั้งหมดเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

แม้ว่าปีนี้หนุ่ม ๆ จะไม่สามารถเข้าร่วมงาน 2021 MAMA ได้ เนื่องจากเพิ่งกลับจากอเมริกาและต้องอยู่ในช่วงกักตัว แต่ว่าพวกเขาก็สามารถคว้ารางวัลที่งานดังกล่าวไปได้มากถึง 9 รางวัล (รวมรางวัลแดซังทั้ง 4 รางวัล) ไม่ว่าจะเป็น รางวัล Song of the Year กับเพลง “Butter” รางวัล Album of the Year กับ “BE” รางวัล Worldwide Icon of the Year รางวัล Artist of the Year รางวัล Best Group (ชาย) รางวัล Best Dance Performance (กลุ่มชาย) รางวัล Best Music Video รางวัลTikTok Favorite Moment และรางวัล Worldwide Fans’ Choice Top 10.

ในวิดีโอสปีชที่หนุ่ม ๆ ได้อัดเอาไว้ล่วงหน้า จิน (Jin) กล่าวว่า “ขอบคุณ ARMY อีกครั้งที่มอบทั้งความรักและการสนับสนุนให้กับพวกเราในปีนี้ครับ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าที่งาน 2021 MAMA ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

ขณะที่ อาร์เอ็ม (RM) กล่าวว่า “สำหรับผู้ที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในปีนี้ เราได้พยายามทำสิ่งใหม่ ๆ ในการทำดนตรีและทำงานกันอย่างหนักเพื่อที่จะแบ่งปันความเข้มแข็งและความสบายใจร่วมกับพวกเขา ขอบคุณที่เข้าใจในเสียงเพลงจากใจของเราและสนุกกับพวกเรานะครับ”

จีมิน (Jimin) กล่าวว่า “Butter และ Permission to Dance ได้รับความรักอย่างมากในปีนี้ครับ เราจะแบ่งปันรางวัลนี้กับทุกคนที่ทำงานหนักเพื่อสร้างสรรค์ดนตรีและการแสดงที่ยอดเยี่ยมร่วมกับพวกเราครับ และที่สำคัญที่สุดเราคิดว่านี่เป็นรางวัลที่มอบให้ทั้งเราและ ARMY ผู้ซึ่งให้ความรักต่อดนตรีของเราอย่างมากครับ”

เจโฮป (J-Hope) กล่าวว่า “เราเชื่อว่าหลายคนในโลกนี้มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในปี 2021 แต่เราหวังว่าเราทุกคนจะเชื่อได้ว่าความหวังกำลังจะมาถึงทีละนิดครับ เราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ดนตรีของเราสามารถทำให้คุณสบายใจได้ในช่วงเวลาเหล่านี้ครับ”

วี (V) กล่าวว่า “เราจะยังคงทำดนตรีและการแสดงที่หลายคนสามารถเพลิดเพลินร่วมกันได้ต่อไปครับ” 

ชูก้า (Suga) กล่าวว่า “จะสิ้นปีแล้ว เราหวังว่าพวกคุณทุกคนจะสลัดความเสียใจตลอดทั้งปีไปและมีความสุขส่งท้ายปีกันนะครับ”

จองกุก (Jungkook) กล่าวปิดท้ายว่า “เราขอขอบคุณ 2021 MAMA และ ARMY อีกครั้งสำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ครับ ปี 2021เหลืออีกแค่นิดเดียว ดังนั้นโปรดใช้เวลาเหล่านั้นร่วมกับเพลงของ BTS นะครับ”

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X