BTS แบ่งปันความคิดก่อนเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต Busan World Expo 2030!
2022-10-16 12:35:43
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่จะมีการจัดงานคอนเสิร์ต World Expo 2030 ปูซาน ที่ทุกคนตั้งตารอคอยนั้น หนุ่ม ๆ วง BTS ก็ได้ใช้เวลาเพื่อแบ่งปันความคิดที่มีต่อการจัดงานในครั้งนี้

 

“เราทำงานกันอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้ครับ” อาร์เอ็ม (RM) กล่าว “จะมีการแสดงสนุก ๆ และเพลงที่เราจะร้องเป็นครั้งแรกในอีกไม่ช้าด้วย ผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขที่จะได้ร้องและกระโดดโลดเต้นไปกับเรานะครับ”

 

จิน (Jin) กล่าวว่า “เพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่เราหยุดพักมาระยะหนึ่ง หัวใจของผมจึงลุกเป็นไฟครับ เราเตรียมเพลงที่ทุกคนรู้จักไว้ด้วย ดังนั้นผมหวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินในการรับชม เราจะทำให้ดีที่สุดครับ”

 

ชูก้า (Suga) แสดงความคิดเห็นว่า “เพราะนี่เป็นครั้งแรกในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่เราจะได้จัดคอนเสิร์ตในเกาหลี ที่ซึ่งทุกคนจะสามารถส่งเสียงเชียร์เราได้อย่างดัง ๆ ผมตั้งตารอคอยจริง ๆ ครับ ผมตื่นเต้นกับความคิดที่ว่าผมจะได้ยินเสียงทุกคนเชียร์เราครับ”

 

เขาเสริมด้วยว่า “และเนื่องจากมันเป็นคอนเสิร์ตที่ปลดปล่อยความอิสระในตัวกับสไตล์ของเทศกาล ผมหวังว่าทุกคนในกลุ่มผู้ชมจะปลดปล่อยและเพลิดเพลินไปกับการแสดงได้อย่างเต็มที่นะครับ”

 

ทางด้านของ เจโฮป (J-Hope) สารภาพว่าเขารู้สึกกดดันก่อนที่จะมีคอนเสิร์ต “มันเป็นคอนเสิร์ตที่เราทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมครับ ในขณะที่ผมรู้สึกประหม่าและกดดันว่าเราต้องทำงานให้ออกมาดี ผมได้วางแผนที่จะแสดงพลังทั้งหมดที่ตัวเองมีให้กับทุกคนด้วยแนวคิดที่ว่า 'ไปสนุกกับผู้คนจำนวนมากกันเถอะ' ดังนั้นผมจะขอบคุณมากถ้าทุกคนสนุกไปกับการแสดงของเราครับ”

 

เขาเสริม “กุญแจสำคัญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือการถ่ายทอดพลังของสมาชิกทั้งเจ็ดคนออกมาอย่างเต็มที่ และเราได้เตรียมสิ่งต่าง ๆ ไว้มากมาย ดังนั้นโปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ”

 

จีมิน (Jimin) กล่าวว่า “ผมทั้งตื่นเต้นและประหม่าครับ แต่เนื่องจากเราทำงานกันอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวผมเลยอยากจะแสดงคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้เห็นโดยเร็วที่สุดครับ สำหรับผู้ชมคอนเสิร์ตทุกท่าน โปรดเพลิดเพลินไปกับการแสดงให้สุดหัวใจไปพร้อมกับพวกเรานะครับ”

 

ขณะเดียวกัน วี (V) ได้กล่าวถึงแฟน ๆ ที่จะรับชมคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ด้วยว่า “เราจะทุ่มเททุกอย่างที่เรามีเพื่อจัดคอนเสิร์ตสุดเจ๋งให้กับผู้ชมทั่วโลกที่จะรับชมร่วมกับเราครับ”

 

สุดท้าย จองกุก (Jungkook) กล่าวว่า “เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของเรานับจากที่หยุดพักมาระยะหนึ่ง ผมเลยรู้สึกประหม่าและตื่นเต้นครับ ผมอยากจะจัดคอนเสิร์ตโดยที่ไม่รู้สึกเสียใจภายหลัง และผมก็หวังว่าทุกคนที่ดูคอนเสิร์ตจะได้รับพลังบวกจากมัน จะมีการแสดงใหม่ ๆ เช่นกัน ดังนั้นทุกคนสามารถตั้งตารอคอยการแสดงได้เลยครับ”

 

อนึ่งคอนเสิร์ต World Expo 2030 Busan Korea ของวง BTS ได้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X