Boulevard หนังเรื่องสุดท้าย โรบิน วิลเลียมส์
2015-06-19 22:34:21
Advertisement
คลิก!!!



          ถึงแม้นักแสดงมากฝีมืออย่าง โรบิน วิลเลียมส์ (Robin Williams) จะจากเราไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ผลงานคุณภาพของเขายังคงเหลือให้เราได้ชื่นชมกันอีกสักระยะ ดังเช่นผลงานชิ้นสุดท้ายเรื่อง Boulevard ที่ถือเป็นการทิ้งทวนบทบาทนักแสดงครั้งสุดท้ายในชีวิต โดยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์ Movieweb ได้เปิดเผยตัวอย่างแรกจากหนังดราม่า Boulevard ให้แฟน ๆ ได้บอกลาการแสดงครั้งสุดท้ายของ โรบิน วิลเลียมส์ (Robin Williams) ซึ่งรับบทเป็นชายวัย 60 ที่ค้นพบความลับดำมืดในจิตใจของตัวเอง

          เรื่องราวสุดดราม่าของ Boulevard เล่าผ่านชีวิตของผู้จัดการธนาคารวัย 60 ที่พบทางตันในหน้าที่การงานและชีวิตสมรส แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้พบกับโสเภณีหนุ่มข้างถนน โดยไม่รู้ตัวเลยว่านั่นจะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง ซึ่งผู้กำกับที่อยู่เบื้องหลังความเข้มข้นคือ ดิโต มอนเทล (Dito Montiel) จากเรื่อง A Guide to Recognizing Your Saints

          ส่วนรายชื่อนักแสดงท่านอื่น ๆ ในหนังเรื่องนี้ ได้แก่ เคธี่ เบเกอร์ (Kathy Baker), บ็อบ โอเดนเคิร์ก (Bob Odenkirk), ไจลส์ แมทเธย์ (Giles Matthey) และนักแสดงหน้าใหม่ โรเบอร์โต อกีร์เร่ (Roberto Aguire) อย่างไรก็ตาม โรบิน วิลเลียมส์ ยังทิ้งผลงานการให้เสียงพากย์สุนัขของ ไซมอน เพกก์ (Simon Peg) ในหนังเรื่อง Absolutely Anything ซึ่งมีคิวเข้าฉายเดือนพฤษภาคม 2016

          ทั้งนี้ Boulevard เตรียมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 10 กรกฎาคม 2015 ใครที่คิดถึงดารามากฝีมืออย่าง โรบิน วิลเลียมส์ รอติดตามชมกันได้เลย

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ dito montie

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X