Boston Strong หนังจากเหตุระเบิดมาราธอนบอสตัน ได้ทีมเขียนบทจาก The Fighter
2013-08-24 19:53:53
Advertisement
คลิก!!!

เหตุการณ์ระเบิดในการวิ่งแข่งขันบอสตันมาราธอนเมื่อเมษายนของปีนี้ กำลังจะกลายเป็นหนังครับ และได้เอริก จอห์นสัน กับพอล ทามาซี่ สองมือเขียนบทจากหนัง The Fighter มารับหน้าที่ดัดแปลงบทให้ ตามรายงานของเดดไลน์

ทั้งคู่จะเขียนบทโดยดัดแปลงจาก Boston Strong หนังสือแนวสารคดีของเคซี่ย์ เชอร์แมน และเดฟ เวดจ์ สองนักหนังสือพิมพ์ที่รวบรวมข้อเท็จจริง ตรวจสอบปฏิกิริยาของชาวเมืองต่อเหตุการณ์วางระเบิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่บริเวณใกล้เส้นชัยของการแข่งขันบอสตันมาราธอนประจำปี 2013 รวมถึงการล่าตัวคู่พี่น้องมือระเบิด หนังสือเล่มนี้จะวางจำหน่ายในปีหน้าครับ

ในรายงานบอกด้วยว่านี่เป็นหนังสือเล่มที่สองของเชอร์แมนที่จอห์นสันมารับหน้าที่ดัดแปลงเป็นบทหนัง เล่มแรกคือ The Finest Hourที่เล่าถึงเหตุการณ์จริงในปี 1952 ของหน่วยยามชายฝั่งสหรัฐที่ออกช่วยเหลือเรือบรรทุกน้ำมันสองลำที่ถูกพายุรุนแรงซัดจนขาดครึ่งทั้งคู่ และลอยอยู่กลางทะเลเป็นสี่ส่วน หนังเรื่องนี้กำลังเตรียมงานสร้างโดยดิสนี่ย์ และวางตัวโรเบิร์ต ชเวนท์กี้ มารับหน้าที่กำกับครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X