Blade Runner อาจกลับมาพร้อม แฮร์ริสัน ฟอร์ด
2013-10-09 21:57:39
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Blade Runner

          ที่ผ่านมาข่าวเรื่องการสร้างภาคต่อของ Blade Runner ทำให้ประเด็นความขัดแย้งระหว่าง แฮร์ริสัน ฟอร์ด และทีมงานถูกหยิบยกมาพูดถึงพอสมควร โดยย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว มีข่าวออกมาว่า แฮร์ริสัน ฟอร์ด ได้เข้าไปติดต่อพูดคุยกับทีมงานเรื่องแสดงต่อแล้ว แต่ แอนดรูว์ เอ โคโซฟ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ไป ส่วน ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้กำกับก็เปรยว่าถึงจะยังไม่มีการพูดคุยกัน เขาก็หวังจะร่วมงานกับ แฮร์ริสัน ฟอร์ด อีก
 
          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเว็บไซต์ Movieweb มีรายงานว่า ตอนนี้ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ได้รับการติดต่อจากทีมงานแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ข่าวที่เขาได้พูดคุยกับทีมงานนั้นเป็นความจริง แม้จะยังไม่ได้กล่าวถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอและคำตอบของเขาก็ตาม
 
          ส่วนเรื่องความขัดแย้งนั้น แฮร์ริสันเปิดอกว่าเขาจำได้ว่าตอนถ่ายทำภาคแรกมีความขัดแย้งพอสมควร แต่เขาเชื่อว่าตัวเองไปที่นั่นเพื่อทำงาน ไม่ใช่เพื่อสร้างความทรงจำน่าประทับใจอะไร เขาเข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีปัญหากันบ้าง เพราะทุกคนมีความมุ่งมั่นเป็นของตัวเอง และมันอาจไม่ตรงกันไปเสียทุกคน
 
          ทั้งนี้ Blade Runner ภาคแรกออกฉายเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนปี 1982 และมีดารานำแสดง ได้แก่ แฮร์ริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford), รัทเกอร์ ฮาวเออร์ (Rutger Hauer), ฌอน ยัง (Sean Young), เอ็ดเวิร์ค เจมส์ ออลมอส (Edward James Olmos), เอ็ม เอมเมต วอลช์ (M. Emmet Walsh), ดาริล ฮันนาห์ (Daryl Hannah), วิลเลียม แซนเดอร์สัน (William Sanderson) และ ไบรออน เจมส์ (Brion James) ในขณะที่มี ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) เป็นผู้กำกับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X