Avatar จะขยายเป็น 4 ภาค และผู้เขียนบทชุดใหม่เข้ามาเสริม
2013-08-14 21:56:44
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าโลกของหนัง Avatar จะกว้างใหญ่เกินกว่าที่จะเล่าเป็น 3 ภาค ตามที่เจมส์ คาเมรอน เคยเปรยไว้ครับ หนังได้ขยายออกไปเป็น 4 ภาคแล้วในตอนนี้ และได้นักเขียนบทชุดใหม่เข้ามาเสริมทัพด้วย

ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ประกาศเมื่อต้นสิงหาคมที่ผ่านมาครับว่า หนังAvatar จะเป็นหนังจตุภาค ไม่ใช่ไตรภาคแล้ว หรือแปลว่าจะมีการสร้างหนังชุดนี้เพิ่มอีก 3 ภาค ไม่ใช่ 2 ภาคอีกต่อไปแล้ว และเพื่อจะขยายออกไปขนาดนั้นได้ ผู้กำกับเจมส์ คาเมรอน จำเป็นต้องพึ่งผู้เขียนบทมาช่วยงานของเขา ได้แก่จอช ฟรีดแมน ผู้เขียนบท War of the Worlds และ The Black Dahlia, เชน ซาเลอโน ผู้เขียนบท Savages และ Shalf และคู่หูเขียนบทจาก Rise of the Planet of the Apes ริค จัฟฟา และ อแมนดา ซิลเวอร์ ครับ

ทั้งสี่จะมาร่วมมือกับคาเมรอนในการเขียนบทหนังอีกทั้งสามภาคของ Avatar ซึ่งคาเมรอนบอกในแถลงการณ์ (via Collider) ว่าจะมาช่วยให้จักรวาลของ Avatar ที่เติบโตขึ้นของเขาเป็นจริง และมาช่วยเร่งกระบวนการ “การสร้างโลกที่เราสร้างขึ้นให้ Avatar เป็นประสบการณ์ที่หายากและให้รางวัลชีวิตอย่างไม่คาดคิด ในการเขียนบทหนังภาคใหม่ ผมได้ตระหนักว่าโลกของ Avatar เรื่องราว และตัวละคร ได้เพิ่มขึ้นมากมายกว่าที่ผมคาดหวังไว้ และได้พบว่าอีกสองภาคคงไม่พอที่จะถ่ายทอดทุกอย่างที่ผมอยากให้เกิดขึ้นบนจอ และเพื่อช่วยให้ผมขยายจักรวาลนี้ออกไป ผมขอต้อนรับอแมนด้า, ริค, เชน และจอช ซึ่งล้วนเป็นนักเขียนที่ผมชื่นชม ให้มาช่วยผมทำบทหนังเรื่องนี้ให้สมบูรณ์

 

ฟ็อกซ์บอกด้วยครับว่า Avatar 2 จะออกฉายธันวาคม 2016, Avatar 3 จะฉายธันวาคม 2017 และ Avatar 4 จะออกฉายในปีถัดไป

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X