Attack on Titan จะมีซีรี่ส์ทางทีวีเชื่อมโยงฉบับหนัง
2015-04-06 19:14:20
Advertisement
คลิก!!!

Attack on Titan ฉบับคนแสดง จะไม่ได้มีแค่หนังทวิภาคเท่านั้นครับ ผู้สร้างยังวางแผนสร้างหนังชุดทางทีวีที่จะเชื่อมโยงกับฉบับหนังด้วย ตามรายงานของ ANN

ในรายงานบอกว่าหนังชุดที่ว่านี้จะมีตัวละครและนักแสดงชุดเดียวกันกับฉบับหนัง แต่จะเน้นเล่าเรื่องตัวละครข้างเคียงอื่นๆ มากกว่าตัวละครหลักของฉบับภาพยนตร์ ซึ่งเป็นตัวละครที่มีอยู่ในหนังสือการ์ตูน ทำหน้าที่ศึกษาเกี่ยวกับที่มาที่ไปของยักษ์กินคนเพื่อไขปริศนาต่างๆ ตัวละครจากภาพยนตร์จะไปปรากฏในซีรี่ส์ด้วย รวมถึงตัวละครใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะของซีรี่ส์

ซีรี่ส์ดังกล่าวนี้จะทำหน้าที่เชื่อมโยงภาคหนึ่งกับภาคสองของ Attack on Titan ฉบับภาพยนตร์ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันของหน่วยสำเร็จตอนที่ไม่ได้รบกับยักษ์ ซึ่งจะออกอากาศผ่านบริการรับชมทางออนไลน์ของ dTV ในช่วงสิงหาคมนี้ครับ

Attack on Titan  เป็นเรื่องราวของโลกยุคอนาคตที่มนุษย์ต้องอยู่ภายในกำแพงขนาดยักษ์เพื่อปกป้องตัวเองจากสิ่งมีชีวิตร่างยักษ์ที่คล้ายมนุษย์ที่จู่ๆ ก็ออกมาไล่จับมนุษย์กิน ตัวเอกทั้งสามของเรื่องได้เข้าร่วมกับกองทัพเพื่อปราบยักษ์เหล่านั้น แต่เมื่อปริศนาดำมืดเกี่ยวกับต้นกำเนิดของยักษ์ปรากฏ ความชั่วร้ายบางอย่างก็เริ่มเผยออกมา

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X