Assassin’s Creed ได้คนเขียน Wolverine เขียนบท
2013-08-20 22:22:22
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Assassin's Creed

สำหรับคนที่รอติดตามข่าวใหม่ ๆ ของภาพยนตร์ที่สร้างจากเกมชื่อดังเรื่องนี้กันอยู่ วันนี้กระปุกดอทคอมพร้อมเอาข่าวใหม่ล่าสุดมาอัพเดตให้คุณได้ทราบกันแล้วค่ะ โดยตอนนี้มีการยืนยันออกมาเป็นที่แน่นอนแล้วว่า สก็อตต์ แฟรงค์ (Scott Frank) จะมาเป็นผู้เขียนบทให้กับเรื่อง Assassin’s Creed แก้จากบทเดิมที่เคยถูกเขียนโดย ไมเคิล เลสลี่ (Michael Lesslie)

ซึ่งเขาเคยฝากผลงานมาแล้วมากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Dead Again, Get Shorty, Malice, Minority Report, Flight of the Phoenix, The Interpreter, The Lookout, และ Marley & Me อย่างไรก็ตาม เรื่องที่คนส่วนใหญ่ดูเหมือนจะรู้จักมากที่สุด น่าจะเป็นผลงานเรื่อง Wolverine นั่นเอง

โดยสก็อตต์ได้เปิดใจเกี่ยวกับการรับหน้าที่เขียนบทในเรื่องนี้ว่า เขากำลังเขียนบทให้ Assassin’s Creed จริง และสิ่งที่เขาชอบเกี่ยวกับมันก็คือ เขาไม่เคยเขียนบทหนังจากวิดีโอเกมมาก่อนเลย ทำให้เขาพบว่ามันมีความท้าทายอยู่ในตัว โดยเฉพาะเมื่อต้องมาแก้จากบทเดิมแบบนี้ ซึ่งเขารักที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองในสิ่งที่แตกต่างเสมออยู่แล้ว

ทั้งนี้ ดาราเจ้าเสน่ห์ ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) ถูกวางตัวไว้ให้รับบทนำเป็นพระเอกของเรื่อง อีกทั้งยังเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ แฟรงค์ มาร์ชอล (Frank Marshall) ในขณะที่เข้าฉายวันที่ 19 มิถุนายนปี 2015 ส่วนทีมงานและนักแสดงคนอื่น ๆ จะมีใครตามมาอีกบ้างนั้นต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X