7 ไอดอลสาวที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยทักษะทางด้านกีฬาเบสบอลของพวกเธอ
2017-03-11 09:46:25
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลสาวหลายๆ คนนั้นมีโอกาสได้ทำการขว้างลูกเบสบอลเปิดเกมการแข่งขันกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเธอทุกคนนั้นจะทำผลงานออกมาได้ดีกันหรอกนะ

ก่อนที่จะมาขว้างลูกเบสบอลเปิดสนาม ไอดอลส่วนใหญ่จะต้องเข้ารับการฝึกซ้อมการขว้างลูกเบสบอลให้ออกมาดูสมบูรณ์แบบกันมากที่สุด ซึ่งการขว้างลูกเบสบอลให้ออกมาดีได้นั้น สามารถทำให้แฟนๆ เล็งเห็นกันว่า พวกเธอนั้นอาจเปลี่ยนเส้นทางมาสายกีฬาเบสบอลกันได้เลย ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเธอทำได้ดีไม่น้อยหน้าการร้องเพลงกันเลยทีเดียว ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น มีไอดอลสาวหลายคน อาทิ ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation, ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA และซูจี (Suzy) วง miss A ได้พิสูจน์ให้เห็นทักษะทางด้านกีฬาของพวกเธอกันไปแล้ว

ด้านล่างนี้คือรายชื่อของไอดอลสาวซึ่งได้ทำการขว้างลูกเบสบอลได้อย่างยอดเยี่ยมและยอดแย่ที่เรานำมาฝากให้ชมกัน

ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation

ทิฟฟานี่นั้นทำการเตรียมพร้อมท่าทางได้เป็นอย่างดีในจุดขว้างลูกเบสบอลของเธอ อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะไม่ได้เป็นไปตามแผนการที่ได้วางกันเอาไว้ โดยลูกบอลของเธอได้ถูกโยนไปในทิศทางที่ตรงกันข้ามกันในตอนนั้น

ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

ซอลฮยอน วง AOA อาจดูน่ารักอย่างมากในตอนที่เธอเตรียมพร้อมสำหรับการขว้างลูกเบสบอล และดูเหมือนว่ามันจะต้องออกมาไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าซอลฮยอนจะซ่อนพรสวรรค์ทางด้านนี้ของเธอกันเอาไว้ ซึ่งในวันนั้นเธอก็สามารถขว้างลูกเบสบอลให้นักกีฬาตีโดนกันได้ด้วย

เจสสิก้า (Jessica)

เจสสิก้านั้นตั้งใจขว้างลูกเบสบอลให้ออกมาดีที่สุด และแน่นอนว่าเธอก็ทำมันออกมาได้ดีเลยล่ะ

ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation

ฮโยยอนนั้นมีความใกล้เคียงกับการเป็นนักกีฬาอย่างมาก! หากเธอได้ฝึกซ้อมมากอีกหน่อย เธออาจกลายเป็นนักกีฬามืออาชีพกันได้เลยล่ะ

ฮโยมิน (Hyomin) วง T-ARA

ฮโยมินนั้นเป็นทั้งคนที่สวยและเป็นนักขว้างลูกเบสบอลที่ยอดเยี่ยมกันได้ด้วย! หากเธอไม่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงเคป็อป เธอสามาถที่จะมาทำอาชีพเป็นนักกีฬาเบสบอลกันได้อย่างแน่นอนเลยล่ะ

ซูจี (Suzy) วง miss A

ใครๆ ก็รู้กันว่า ซูจีเป็นคนที่มากพรสวรรค์ เธอมีความสามารถในการทำได้ทุกๆ สิ่งเลยจริงๆ

ฮานิ (Hani) วง EXID

การขว้างลูกของฮานินั้นทรงพลังอย่างมาก และเธอก็ทำให้เห็นว่านี่คือพรสวรรค์อีกอย่างที่เธอมีติดตัวกัน


ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X