7 ไอดอลที่ทำให้แฟนๆต้องประหลาดใจกับการเจาะตามร่างกายของพวกเขา!
2017-03-31 08:58:56
Advertisement
คลิก!!!

การเจาะตามร่างกายคือรสนิยมส่วนบุคคล บางคนเจาะหูปกติเพื่อเพิ่มความน่ารัก แต่บางคนก็เจาะเยอะหรือเจาะแบบแปลกๆจนดูบ้าไปหน่อย และไอดอลที่เราจะให้ดูต่อไปนี้ พวกเขาสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆหลายคนด้วยการเจาะตามจุดต่างๆที่แฟนๆไม่คาดคิดมาก่อน หรือแฟนบางคนก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ!

LE - EXID

เมื่อคราวที่ LE ได้โชว์หน้าท้องสวยๆในงานถ่ายภาพงานหนึ่ง แฟนๆก็ต้องประหลาดใจที่เห็นว่าเธอเจาะสะดือด้วย อย่างไรก็ตามดูเหมือนแฟนๆจะชอบการเจาะนั่น เพราะมันทำให้เธอยิ่งดูเซ็กซี่มีเสน่ห์ขึ้นไปอีก

แบคฮยอน - EXO

แฟนๆแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียวที่ได้เห็นแบคฮยอนเจาะปากที่ดูเจ็บแบบนั้นใน MV เพลง Monster แต่สุดท้ายทุกคนก็สบายใจเพราะนั่นเป็นการเจาะแบบหลอกๆเท่านั้น!

จองกุก - BTS

ปกติจองกุกเป็นที่รู้จักอยู่แล้วว่าเขาเจาะหูค่อนข้างเยอะ แต่ว่าแฟนๆกลับสังเกตเห็นว่ารูที่เจาะนั้นเริ่มจะถูกทำให้ใหญ่ขึ้นเมื่อช่วงที่เขาโปรโมทเพลง Danger

เวนดี้ - Red Velvet

ดูเหมือนแฟนๆหลายจะชอบการเจาะหูของเวนดี้เพราะมันทำให้เธอดูดี แต่บางคนก็ค่อนข้างจะประหลาดใจที่เธอเจาะตรงกลางใบหูเลยทีเดียว

ซึงรี - BIGBANG

ซึงรีดึงดูดความสนใจของแฟนๆด้วยการเจาะหูที่ทะลุไปทีเดียวถึงสองรู(บนล่าง)ในช่วงที่เขาโปรโมทอัลบั้ม Alive แต่น่าเสียดายที่หลังจากโปรโมทเสร็จเขาก็ถอดออก

แทมิน - SHINee

แทมินลบภาพความน่ารักของเขาออกไปจนสิ้นกับภาพลักษณ์ที่ดูดาร์กๆเจาะหูเจาะจมูกใน MV เพลง Danger แต่นั้นเป็นเพียงการเจาะแบบปลอมๆเท่านั้น

มาร์ค - GOT7

แฟนๆได้สังเกตเห็นวัตถุสะท้อนแสงเล็กๆใต้ลิ้นของมาร์คเมื่อตอนที่เขาแสดงสดอยู่บนเวที บางคนเชื่อว่าอาจจะเป็นหมุดที่ใช้เจาะลิ้น แต่อย่าเพิ่งตกใจไปเพราะมันได้รับการยืนยันในภาพที่สองซึ่งซูมให้เห็นชัดๆว่า นั่นคือฟองน้ำลายตางหาก!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X