7 ใบปิดตัวละครจาก Thor: The Dark World
2013-09-27 18:12:36
Advertisement
คลิก!!!

Thor: The Dark World ใกล้ถึงวันฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว และแนวทางส่วนใหญ่ที่ใช้ประชาสัมพันธ์หนังช่วงนี้มาในรูปของใบปิดหนังตัวละครที่ทะยอยออกมาเรื่อยๆ จนถึงตอนนี้ 7 แบบแล้ว (และอาจมีเพิ่มเติมอีก) ซึ่งแบบล่าสุดที่เผยออกมาก็คือใบปิดใหม่ของเมลคีธ ตัวร้ายที่รับบทโดยคริสโตเฟอร์ เอ็คเซลสตัน และเฮมดอลล์ นายทวารอารักขาสะพานรุ้งไบฟรอสต์ ที่รับบทโดยไอดริส เอลบา

ส่วนแบบอื่นที่เผยก่อนหน้านี้ก็คือใบปิดเจน ฟอสเตอร์ ของนาตาลี พอร์ตแมน, ซิฟของเจมี่ อเล็กซานเดอร์ และมหาเทพโอดินของแอนโธนี ฮอปกินส์ นอกจากนี้แล้ว โลกิของทอม ฮิดเดิลสตัน ก็มีใบปิดอีกแบบของเขาด้วย และก็ยังมีใบปิดคู่กันของธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) และเจนด้วยครับ

ใน Thor: The Dark World จักรวาลเกิดปั่นป่วนหลังจากเหตุการณ์ใน The Avengers ทำให้ธอร์ต้องหาทางคืนความสงบสุขให้ แต่เผ่าพันธุ์ดึกดำบรรพ์ที่นำโดยเมลคีธก็มีแผนจะนำพาทั้งจักรวาลสู่โลกมืดอีกครั้ง

เมื่อต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีพลังกล้าแข็งแม้แต่โอดินก็ยังต้านทานไม่อยู่ ธอร์ได้พบว่าหนึ่งในกุญแจสำคัญที่จะกอบกู้จักรวาลได้อยู่ที่เจน ฟอส์เตอร์ ซึ่งภารกิจนี้ทำให้เขาได้พบกับเธออีกครั้ง และอีกหนึ่งกุญแจสำคัญก็อยู่ที่โลกิ ที่ถูกจองจำอยู่ในคุกของแอสการ์ด ทำให้ธอร์ต้องขอความช่วยเหลือ โดยที่เขาก็ไม่มั่นใจว่าโลกิจะยังมีแผนร้ายอะไรอีกหรือไม่

หนังกำกับโดย อลัน เทย์เลอร์ จาก Games of Thrones และมีแคท เดนนิ่งส์, สเตลแน สการ์สการ์ด, เรเน่ รุสโซ่ , แอดเดวาเล อคิดนอยเย-แอ็กบาเจ, แซ็คคารี เลวี, เรย์ สตีเวนสัน และ อาซาโน่ ทาดาโนบุ ร่วมแสดงครับ คลิกดูใบปิดทั้งหมดด้านใน

 

thor the dark world new poster 01
 

 

 

thor the dark world new poster 02
 

 

 

 

thor the dark world new poster 03
 

 

 

 

thor the dark world new poster 04
 

 

 

 

thor the dark world new poster 05
 

 

 

 

thor the dark world new poster 06
 

 

 

 

thor the dark world new poster 07

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X