6 ใบปิดตัวละครจาก 300: Rise Of An Empire
2013-07-20 19:27:03
Advertisement
คลิก!!!

300: Rise of an Empire เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่จะไปนำเสนอและพบปะแฟนๆ ในงานคอมมิคคอนที่จัดขึ้นในซานดิอาโกสุดสัปดาห์นี้ครับ และก็ใช้วิธีการสร้างความคึกคักและเชื้อชวนผู้ชมไปร่วมงานด้วยการปล่อยใบปิดหนังออกมาคล้ายกับหนังเรื่องอื่น แต่ในกรณีของหนังเรื่องนี้ พวกเขาปล่อยออกมา 6 ใบ 6 แบบ 6 ตัวละคร โดยทยอยปล่อยตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาจนครบ 6 แบบ ในวันนี้ครับ

แนวทางของใบปิดเป็นการโคลสอัพใบหน้าตัวละคร ใช้สีสันแบบคอมมิค และใส่น้ำเข้าไปเพื่อบอกว่าเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับศึกทางน้ำเป็นหลักครับ โดยอิงจากเรื่องราวการกรีฑาทัพทางน้ำของพระเจ้าเซอร์เซส (โรดริโก ซานโตโร) เพื่อบุกเอเธนส์ มีขุนพลหญิงอาร์เทมีเซีย (เอวา กรีน) เป็นแม่ทัพใหญ่ ส่วนกองทัพฝ่ายกรีกก็มีเธมีสโตเคิลส์ (ซัลลิแวน สเตเปิลตัน) เป็นขุนพลนำทัพการตั้งรับ และด้วยกำลังพลที่น้อยกว่ามาก ฝ่ายกรีกซึ่งได้แรงบันดาลใจจากการต่อสู้ของเลโอไนดัส ตัวละครของเจอราร์ด บัทเลอร์ ในภาคแรก ก็ใช้กลยุทธกองโจรต่างๆ ในการเอาชนะกองกำลังที่มีกำลังพลเหนือกว่าของพระเจ้าเซอร์เซส

ทั้ง 6 ใบปิดตัวละครประกอบด้วยทหารนักรบที่เรียกว่าโปรโตซามูไร, ราชินีกอร์โก (ลีนา เฮดลี่), คาลิสโต (แจ็ค โอ คอนเนล), พระเจ้าเซอร์เซส, ขุนพลหญิงอาร์เทมีเซีย  และเธมีสโตเคิลส์ ครับ

หนังจะเข้าฉายในบ้านเรามีนาคมปี 2014 คลิกชมใบปิดทั้งหมดด้านใน

http://jediyuth.com

 

300 rise of an empire char poster 01

 

 

300 rise of an empire char poster 02

 

 

300 rise of an empire char poster 03

 

 

300 rise of an empire char poster 04

 

300 rise of an empire char poster 05

 

300 rise of an empire char poster 06
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X