5 โจรบุกปล้นร้านทอง บิ๊กซี อุบลฯ กวาดทองมูลค่า 30 ล้านบาท
2013-08-28 14:17:35
Advertisement
คลิก!!!

 

    5 คนร้าย พร้อมอาวุธครบมือ บุกปล้นร้านทองเยาวราช สาขาบิ๊กซี จังหวัดอุบลราชธานี กวาดทองคำหนักร่วม 1,500 บาท มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท หลบหนีไป ล่าสุดตำรวจตามจับได้แล้ว 2 คน

          เมื่อ เวลา 07.00 น. ของวันนี้ (28 สิงหาคม 2556) ขณะที่พนักงานร้านทองเยาวราช สาขาบิ๊กซี จังหวัดอุบลราชธานี จำนวน 3 คน กำลังเตรียมเปิดร้าน ได้มีคนร้าย 5 คน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า พร้อมอาวุธปืน บุกเข้าไปในร้าน จับพนักงานใส่กุญแจมือ และบังคับให้บอกรหัสตู้เซฟ จากนั้นจึงกวาดทองคำแท่ง และทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม 1,500 บาท มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ก่อนถอดซอฟต์แวร์ระบบกล้องวงจรปิดเพื่อทำลายหลักฐาน และขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ โดยอ้างว่า ฟังวิทยุสื่อสารอยู่ หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน หลบหนีไป

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังสกัดจับคนร้ายได้ 2 คน พบเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ให้ปากคำว่า เพื่อนร่วมแก๊งอีก 3 คน ทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ ก่อนขึ้นรถยนต์โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำทองของกลางบางส่วนกลับคืนมา และเร่งติดตามคนร้ายที่เหลือมาดำเนินคดีต่อไป
 

บุกปล้นร้านทองเยาวราช อุบลราชธานี


บุกปล้นร้านทองเยาวราช อุบลราชธานี

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X