5 ช่วงเวลาของแบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO กับความฮาของเขาบนเวที
2017-03-05 10:04:51
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) คือนักร้องที่ยอดเยี่ยมและมีน้ำเสียงอันทรงพลัง แต่เขาก็เป็นคนที่ไม่กลัวการโชว์อย่างเต็มที่ทั้งบนเวทีและนอกเวที ซึ่งช่วงเวลาเหล่านี้เองที่ทำให้เกิดภาพความฮาของเขากันขึ้นมา

แบคฮยอน วง EXO อาจได้รับการยกย่องว่าเป็นคนที่มีน้ำเสียงทรงพลัง แต่ในบางครั้งเขาก็ได้ทำสิ่งที่พิเศษเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม ด้วยการทำอะไรที่มากกว่าแค่การร้องและการเต้นแบบธรรมดาๆ กันเท่านั้น แบคฮยอนเป็นคนที่ชอบมอบความบันเทิงให้กับทุกคนจากพฤติกรรมส่วนตัวของเขา ซึ่งนั่นเองที่เป็นเหตุผลว่าทำไมแฟนๆ ถึงรักเขากันเป็นจำนวนมาก

ด้านล่างนี้คือคลิปความฮาของแบคฮยอนที่เราได้นำมาฝากให้ชมกัน :

1. วิธีการร้องที่ถูกต้อง

แบคฮยอนได้พิสูจน์ให้เห็นว่าการร้องไม่ต้องทำให้ดูจริงจังกันเท่านั้น แต่มันยังสามารถทำให้ออกมาดูสนุกและตลกในตอนที่ได้ฟังกันได้ด้วย

2. การเต้นของเขา

แบคฮยอนนั้นมักจะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมด้วยท่าเต้นที่สุดยอดของเขา แน่นอนว่าสมาชิกคนอื่นๆ ของวง EXO ก็ต่างส่งเสียงเชียร์ให้กับเขาเช่นกัน

3. แบคฮยอน คัฟเวอร์เพลงของวง Queen จากไตเติ้ล “We Will Rock You”

แบคฮยอนสามารถร้องคัฟเวอร์ได้ในทุกเพลงที่เขาได้รับมอบกันมาเลยล่ะ และมันก็ออกมาดูสมบูรณ์แบบกับเขาในทุกๆ เพลงจริงๆ

4. ระวังหน่อยนะ แบคฮยอน!

แบคฮยอนโชว์การเต้นชุดพิเศษ จนเขาเกือบที่จะตกจากเก้าอี้ของตัวเองในตอนนั้น

5. เมื่อแบคฮยอนกลัว

ถ้าแม้ว่าแบคฮยอนจะไม่ได้เป็นไอดอลที่มีความกล้าหาญมากนัก แต่เขาก็เป็นหนึ่งในไอดอลที่มีความสามารถที่น่าทึ่งแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ! นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงรักในตัวของเขากัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X