5 นักแสดงที่เหมาะกับบทโจ๊กเกอร์ใน Man of Steel 2
2013-08-13 20:49:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Peter Sarsgaard, เฟซบุ๊ก Aaron paul, เฟซบุ๊ก Alexander Koch, เฟซบุ๊ก Glenn Howerton, เฟซบุ๊ก Leonardo DiCaprio

หลังจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Man of Steel 2 จะมีฮีโร่มหาเศรษฐี บรูซ เวย์น หรือ แบทแมน มาร่วมแจมในหนังด้วย หลายคนก็ยิ่งจับตามองหนังเรื่องนี้กันเข้าไปใหญ่ แถมยังเชียร์ให้เอาตัวร้ายจากแบทแมนมาใส่ในเรื่องด้วย ซึ่งตัวร้ายที่แฟน ๆ เรียกร้องมากที่สุด คงเป็นใครไม่ได้นอกจากโจ๊กเกอร์ วายร้ายโรคจิตที่ทำให้เราหลอนประสาทกันมาแล้ว และแม้จะเป็นเรื่องน่าเสียดายที่โจ๊กเกอร์เจ้าของรางวัลออสการ์ ฮีธ เลดเจอร์ (Heath Ledger) จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่เราก็ควรลองเปิดใจให้โอกาสดาราคนอื่นได้ลองแสดงบนในตำนานนี้กันบ้าง ซึ่งเว็บไซต์ Movie Web ได้จัดอันดับ 5 นักแสดงที่เหมาะกับบทโจ๊กเกอร์ใน Man of Steel 2 เอาไว้แล้ว

 
 

1. ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด (Peter Sarsgaard)

ถ้าคุณเคยดูเรื่อง Boys Don't Cry และ An Education รวมถึง บท เฮคเตอร์ แฮมมอนด์ ในเรื่อง Green Lantern มาก่อนล่ะก็ คุณจะเข้าใจว่าทำไมชื่อของเขาถึงเป็นคนที่เรานึกถึงเป็นอันดับแรก โดยปีเตอร์นั้นสามารถเข้าถึงอารมณ์วายร้ายได้ดี และเขาน่าจะเป็นโจ๊กเกอร์ที่น่าทึ่งได้แน่ ๆ เพียงแต่อารมณ์อาจจะต่างจากโจ๊กเกอร์ ในแบบของ ฮีธ เลดเจอร์ ไปเสียหน่อย น่าจะเป็นแบบที่ดูโรคจิตน่ากลัวชนิดที่แทบไม่ปริปากพูด แต่ทำอะไรที่เราคาดไม่ถึงมากกว่า

 

2. แอรอน พอล (Aaron Paul)

ด้วยอายุวัยเลข 3 ทำให้เขาอยู่ในวัยที่เหมาะกับโจ๊กเกอร์อยู่แล้ว และสีหน้าของเขามักแสดงถึงอารมณ์ครุ่นคิดอยู่เสมอ ทำให้เรารู้สึกว่าชายคนนี้ลึกลับ ฉลาด และเจ้าเล่ห์เหมาะกับบทนี้มาก ซึ่งบทโจ๊กเกอร์ในแบบของเขา น่าจะเป็นผู้แอบสั่งการอยู่เบื้องหลัง แอบวางแผนอย่างแยบยล แล้วแอบหนีไปอย่างไร้ร่องรอยน่าจะเหมาะ

 

3. อเล็กซานเดอร์ คอช (Alexander Koch)

ด้วยความที่อายุน้อยที่สุดในลิสต์ ทำให้เขาเป็นความหวังที่จะเปิดโอกาสให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ของโจ๊กเกอร์ เพราะในเมื่อไหน ๆ Man of Steel 2 ก็จะเป็นการพบกันครั้งแรกของแบทแมนและซูเปอร์แมนอยู่แล้ว อีกทั้งยังต้องหาแบทแมนคนใหม่มาแทน คริส เตน เบลล์ (Christen Bale) ที่ถอนตัวไปแล้วด้วย น่าจะถือโอกาสนี้เลือกโจ๊กเกอร์รวมทั้งแบทแมนที่เด็กลงอีก แล้วเล่าที่มาที่ไปของเขาไปเลยนะ

 

4. เกลน โฮเวอร์ทาวน์ (Glenn Howertown)

คุณอาจติดภาพเขากับบทบาทในซีรีส์แนวคอมเมดี้เรื่อง It's Always Sunny in Philadelphia จนอดสงสัยไม่ได้ว่า พอเขาเล่นเป็นวายร้ายสุดโหดจะทำให้เราอินได้จริงหรือ แต่ลืมไปหรือเปล่าว่า แดนนี เดวิโต้ (Danny Devito) ผู้รับบทเพนกวินใน Batman Returns ก็เป็นตลกอาชีพมาก่อนเหมือนกัน และเวลาคนที่เราคิดว่าตลกมาพลิกบทบาทโหด ๆ แบบนี้มันหลอนประสาทน่ากลัวเป็นที่สุดเลยล่ะ
 

5. ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio)

ลองคิดดูสิว่าถ้าเขาย้อมผมสีเขียว ทาหน้าขาวปากแดงแจ๊ดแบบโจ๊กเกอร์ แล้วเล่นบทวายร้ายดู พระเอกหนุ่มน่าหล่อคนนี้จะดูน่ากลัวขนาดไหน ซึ่งบท แคลวิน แคมดี้ ในเรื่อง Django Unchained ทำให้เราเห็นถึงด้านที่ดูลึกลับน่าเกรงขามของเขามาแล้ว แล้วลองคิดดูสิว่า ถ้าเขามารับบทที่ร้ายและลึกลับกว่าเป็นเท่าตัวแบบนี้ จะน่าจับตามองขนาดไหน

ทั้งนี้ บทโจ๊กเกอร์เป็นหนึ่งในตัวร้ายในตำนานของเรื่องแบทแมนเลยก็ว่าได้ ดังนั้นหากได้เขามาร่วมแสดงใน Man of Steel 2 ด้วย เชื่อได้ว่าต้องกอบโกยรายได้มหาศาลแน่นอน มันจึงมีโอกาสเป็นไปได้สูง ที่เราจะได้เห็นโจกเจอร์คนใหม่เร็ว ๆ นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X